Bợm nhậu trút "mưa dao", chủ quán ốc tử vong

Thứ bảy, 06/07/2013, 14:40
Trưa 5/7, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT- Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM, cơ quan này đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Trần Tuấn Anh (SN 1989, thường gọi là Be) và Nguyễn Văn Định (SN 1997, thường gọi là Khỏe) -  cùng ngụ ấp 1 xã Long Thới, huyện Nhà Bè - về hành vi “giết người”.

bợm nhậu, giết người

Từ trái qua: Định, Tâm và Tuấn Anh (ảnh CA cung cấp). 

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21h đêm 3/7, Tuấn Anh, Định cùng Bùi Anh Tâm (SN 1996, thường gọi là Cảm, ngụ xã Long Thới, huyện Nhà Bè) và một số đối tượng khác tổ chức ăn nhậu tại hẻm số 24, thuộc ấp 1 xã Long Thới, huyện Nhà Bè. Cuộc ăn nhậu kéo dài đến 23h30 thì cả nhóm đã ngà ngà.

Tuy nhiên, Tuấn Anh cùng Định vẫn cảm thấy chưa “phê” nên rủ nhau đến quán lẩu dê Thanh Bình ở ấp 1 xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè để nhậu tiếp. Đến 2h rạng sáng 4/7, Tuấn Anh và Định lảo đảo ra về, nhưng đến hẻm Phước Việt - thuộc ấp 1 xã Long Thới, huyện Nhà Bè thì gặp Tâm và Sơn đang ngồi chơi tại đây, nên cả nhóm lại rủ nhau đi nhậu tiếp.

Định lái xe gắn máy đến quán ốc vỉa hè của anh Nguyễn Thanh Phong (SN 1980, ngụ huyện Nhà Bè) ở gần đó để mua mồi nhậu. Trong lúc mua mồi, giữa anh Phong và Định xảy ra mâu thuẫn do anh Phong thấy “khách” đã say và có thái độ không bình thường. Anh Phong tát vào mặt Định hai cái. Định chạy về gọi đồng bọn, Tuấn Anh mang theo con dao bấm làm hung khí, còn Định cầm con dao Thái Lan đi tìm anh Phong.

Khi vừa đến quán, phát hiện anh Phong đang đứng trong quán, Định và Tuấn Anh lao vào. Anh Phong hoảng sợ chạy vào nhà số 100, ấp 2 xã Long Thới, huyện Nhà Bè để trốn, nhưng vẫn bị Tuấn Anh và Định đuổi theo đâm nhiều nhát gục tại chỗ và chết ngay sau đó.

Gây án xong, các bợm nhậu Tuấn Anh, Định và Tâm lại kéo nhau về nhà Tuấn Anh nhậu tiếp! Sau khi truy xét, mặc dù hung thủ giết người tàn độc là Định đến nay chưa đủ 16 tuổi, nhưng hành vi gây án nghiêm trọng và có khả năng bỏ trốn nên Cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn