Thanh Hoá: Một thanh niên bị đâm chết khi đứng bên đường

Chủ nhật, 07/07/2013, 16:51
Trưa ngày 7/7, ông Lê Khắc Định, Trưởng công an xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hoá cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhận là anh Lê Quang Quân (SN 1980, trú ở thôn Toán Hàng).

Sự việc xảy ra vào lúc 21h15 phút ngày 6/7, kẻ đâm chết anh Quân là Phạm Hữu Vinh (SN 1973, ngụ địa chỉ trên).

Theo thông tin ban đầu từ công an xã Thiệu Toán thì trước đó một tuần, nhà anh Vinh có người lạ đột nhập vào nhà lấy đi 1 chiếc két sắt, trong đó có nhiều tài sản có giá trị.

Nghi ngờ anh Lê Xuân Tuấn (SN 1975, ngụ ở thôn Toán Hàng), là một trong những kẻ đột nhập vào nhà anh chôm đồ nên 20 giờ tối ngày 6/7, anh Vinh gọi Tuấn lên để nói chuyện. Anh Tuấn phủ nhận thì bị anh Vinh dùng dao truy sát, chém bị thương nhẹ ở vai. Anh Tuấn lập tức phá cửa bỏ chạy vào ban công an xã Thiệu Toán báo cáo sự việc. 

 giet nguoi

Hiện trường nơi anh Quân bị đâm chết 

Phạm Hữu Vinh chạy ra, không thấy anh Tuấn đâu, nhưng thấy anh Quân đang đứng bên đường, tưởng anh Quân là đồng bọn của Tuấn, liền cầm một chiếc kéo chạy sang đâm thẳng vào tim anh Quân.

Vừa lúc đó, công an xã chạy đến can ngăn đối tượng Vinh lại. Anh Tuấn nhảy xuống xe chạy được vài bước thì gục xuống đường. Công an xã và người dân đưa Quân đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng anh Quân đã tử vong ngay sau đó.

Ngay sau đó, Phạm Hữu Vinh đã bị công an xã bắt giữ.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn