TP.HCM: Đâm đồng nghiệp hàng chục nhát dao vì… thù dai

Thứ ba, 09/07/2013, 07:47
Khoảng 11h45 ngày 8.7, hàng chục nhân viên của Trung tâm bảo hành sữa chữa xe máy Quang Phương tại ngã tư An Dương Vương -  Nguyễn Tri Phương (phường 9, quận 5, TPHCM) được phen bàng hoàng khi một nhân viên bất ngờ rút dao bấm đâm đồng nghiệp hàng chục nhát.

Theo lời kể của một nhân chứng, thấy Thạnh quá hung hăng, say máu nên anh cùng nhiều người khác lao vào, dùng cây đánh Thạnh để hắn đừng đâm nạn nhân nữa. Tuy vậy, hắn vẫn quyết thực hiện đến cùng hành vi của mình. Một người đàn ông liền dùng một cây xà beng đánh mạnh vào người hung thủ, sau đó lao vào tước con dao của hắn.

Tuy thấy nạn nhân đang thoi thóp dưới nền đường bêtông, nhưng Thạnh không tỏ vẻ sợ hãi, hắn ngồi bình tĩnh nhìn mọi người xung quanh. Người dân lao vào khống chế rồi báo công an phường cách đó không xa đến bắt hắn về trụ sở.

Do trong lúc bị người dân ngăn cản hành vi, hắn bị chính con dao xếp của mình cắt vào làm đứt lìa ngón út, phải đến bệnh viện để băng bó trong sự áp giải của lực lượng công an. Sau đó, hắn được giải về trụ sở công an phường để lấy lời khai.

giet nguoi

Người dân phải lấy cát để lấp vết máu còn dính lại tại hiện trường vụ án. Ảnh: Trường Sơn

Tại đây, hắn khai tên Trần Cẩm Thạnh (18 tuổi, quê ở tỉnh Sóc Trăng). Nạn nhân được xác định là anh Trần Quốc Hùng (33 tuổi), cả hai đều là nhân viên ở Trung tâm bảo hành và sửa chữa xe máy Quang Phương.

Thạnh khai do có mâu thuẫn từ trước về chuyện hắn nhờ nạn nhân làm nhanh giấy tờ xe cho khách hàng, nhưng bị anh này từ chối. Khi gặp lại anh Hùng vào trưa nay, Thạnh liền rút dao bấm trong người ra dọa sẽ đâm anh Hùng. Thấy vậy, anh Hùng to tiếng, xông tới thì bị hắn đâm liên tiếp vào ngực và bụng.

giet nguoi

Hung thủ tại cơ quan công an. Nguồn: HNMO

Về phía nạn nhân, sau khi bị đâm đã được người dân xung quanh đưa vào bệnh viện cấp cứu, hiện đang trong tình trạng nguy kịch do bị rất nhiều vết thương.

Vụ việc đang được cơ quan Công an quận 5 tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo Laodong

Các tin cũ hơn