‘Chân dài’ xếp hàng chờ bán dâm giá một triệu đồng

Thứ bảy, 13/07/2013, 09:00
Lợi gọi hàng chục "chân dài" đến khách sạn dàn hàng ngang cho khách nước ngoài "chấm điểm". Ai được chọn sẽ bán dâm giá tiền triệu với mỗi vị khách.

Ngày 12/7, Công an quận 1 (TP.HCM) tạm giữ hình sự 5 nghi can để điều tra về hành vi môi giới mại dâm và chứa mại dâm. Trong số này, Võ Công Lợi (38 tuổi), Phạm Hồng Hải (34 tuổi, cùng ngụ quận 4) và  Phạm Xuân Dương (31 tuổi, tiếp tân khách sạn) có vai trò cầm đầu.

mại dâm
5 nghi can trong đường dây môi giới mại dâm tại công an. Ảnh: C.A

Rạng sáng cùng ngày, Công an quận 1 phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội TP.HCM kiểm tra khách sạn Trang Đức (phường Bến Thành, quận 1) bắt quả tang hai đôi nam nữ đang “mây mưa”. Hai khách mua dâm là người nước ngoài. Mở rộng điều tra, cảnh sát tạm giữ 6 người có liên quan và 10 “chân dài” khác được điều đến khách sạn để những người đàn ông nước ngoài "duyệt" mua dâm.

Làm việc với cơ quan điều tra, Dương khai là tiếp tân tại khách sạn Trang Đức. Gần sáng, hai vị khách trên đến yêu cầu anh ta tìm gái bán dâm để "vui vẻ". Dương gọi cho Lợi và Hải để điều 10 cô gái tới cho khách chọn, giá một triệu đồng mỗi lần "mây mưa". Đường dây mại dâm này được cho là đã hoạt động từ lâu và để an toàn các “chân dài” chỉ nhận phục vụ khách nước ngoài. 

Trung tá Nguyễn Nhật Thành, Đội trưởng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an quận 1) cho biết sẽ tiếp tục điều tra và xử lý triệt để tệ nạn mại dâm tại các bar, vũ trường, khách sạn và các tụ điểm nhạy cảm trong thời gian tới.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn