Trên đường về quê, cháu bé bị xe đầu kéo cán chết

Thứ hai, 27/01/2014, 16:40
Cháu gái 9 tuổi nằm chết giữa bánh sau của rơ – moóc xe đầu kéo trong một vụ tai nạn thương tâm xảy ra trưa nay (27/1) khiến nhiều người chứng kiến không cầm nổi nước mắt.

Tai nạn rất thương tâm xảy ra vào trưa ngày 27/1 tại chân cầu vượt An Sương (P.Trung Mỹ Tây Q.12 TP.HCM) giữa xe đầu kéo 51C-074.21 do tài xế Trần Đình Chiến, (31 tuổi) cầm lái và xe máy 63B4-062.24.

Thông tin tại hiện trường, chị Huỳnh Thị Nga, người điều khiển xe máy chở theo cháu ngoại Lê Thúy Vy (9 tuổi) và rất nhiều quà bánh tết lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Bình Dương về Tiền Giang.

Về quê, cháu bé, đầu kéo, cán chết, TPHCM
Hiện trường vụ tai nạn.

Một nhân chứng có mặt tại thời điểm xảy ra tai nạn thuật lại, chiếc xe của chị Nga vừa đến chân cầu vượt đã va chạm với xe đầu kéo khiến hai người ngã xuống đường. Cháu Vy lồm cồm ngồi dậy cũng vừa lúc bánh sau của rơ – moóc cán qua người làm cháu chết tại chỗ.

Được biết chị Nga sau một năm lao động vất vả tại Bình Dương đến ngày cận tết chở cháu về sum họp với gia đình tại Tiền Giang nhưng chưa kịp đến nhà thì cháu Vy đã gặp tai nạn.

Về quê, cháu bé, đầu kéo, cán chết, TPHCM
Người thân đau đớn ngất lịm trước cái chết của Vy.

Tai hiện trường bên cạnh chiếc xe máy, nhiều bánh kéo quà Tết bị hất tung vương vãi khắp nơi. Cha mẹ, bà ngoại và dì cháu Vy hay tin chạy đến chứng kiến hình ảnh đau lòng đã ngất lịm. Bà con chung quanh cũng không cầm được nước mắt…

Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất biên bản khám nghiệm hiện trường, một xe cẩu được điều đến nâng rơ – moóc lên cao mới kéo được xác bé Vy ra ngoài.

Theo VNN

Các tin cũ hơn