Bi kịch từ những kẻ lụy tình trong ngày Valentine

Chủ nhật, 16/02/2014, 01:02
Những mối tình kết thúc trong bi kịch, phận tù tội, người bỏ mạng chỉ vì phút nông nổi của những kẻ lụy vì tình.

Bi kịch tình yêu đôi khi để lại những hậu quả khó lường (Ảnh minh họa)

Bi kịch tình yêu đôi khi để lại những hậu quả khó lường (Ảnh minh họa)

Nam sinh viên ĐH sát hại người yêu vào ngày Valentine

Vụ trọng án xảy ra vào khuya 13/2, rạng sáng 14/2 (ngày Valentine) tại ký túc xá sinh viên trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng (DMC - 579, thuộc phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn).

Trước đó, hung thủ tên Huỳnh Quang Thức (SN 1993, trú xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, tạm trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn - sinh viên Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng) và nữ sinh tên Ánh (SN 1993, trú xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, tạm trú phòng C603, ký túc xá DMC, sinh viên năm thứ 3 cùng trường với hung thủ) có quan hệ tình cảm nhưng sau đó chia tay.

nam-sinh-giet-ban15

Thi thể hung thủ sau khi nhảy lầu tự tử.

Tối 13/2, Thức đến KTX mong được nối lại tình yêu với nữ sinh nhưng bị nạn nhân từ chối nên cả 2 xảy ra cãi vã, xô xát. Quá tức giận, hung thủ cầm dao đâm vào ngực cô gái 4 nhát khiến người yêu cũ gục tại chỗ. Gây án xong, hung thủ hoảng loạn chạy lên tầng 9, nhảy xuống tự tử và chết ngay tại chỗ.

Nạn nhân Ánh mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an phát hiện một con dao thái, đồng thời trong hai điện thoại của nạn nhân và hung thủ đều có những tin nhắn trách móc, giận hờn. Theo cơ quan Công an, án mạng xảy ra có khả năng là do mâu thuẫn trong chuyện tình ái.

Giết người yêu trước ngày Valentine rồi thuê nhà nghỉ tự sát

Khoảng 1h30 ngày 12/2, Nguyễn Văn Hiếu, sinh năm 1987, trú tại xã Ninh Hưng, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa vào nhà nghỉ Tiến Đạt, thuộc thôn Vĩnh Thành, xã Vĩnh Phương, thành phố Nha Trang, thuê phòng nghỉ. Đến khoảng 12h trưa cùng ngày, Hiếu ra ngoài mua đồ và về phòng đóng cửa lại, đến 19h40 do không thấy Hiếu ra ngoài nên chủ nhà nghỉ mở cửa vào, phát hiện Hiếu đã uống thuốc tự tử (không rõ loại thuốc gì).

Chủ nhà nghỉ vội chở nạn nhân đi cấp cứu, nhưng Hiếu đã chết trước khi vào Bệnh viện. Gia đình nạn nhân cho biết, Hiếu đã nhắn tin cho em trai mình, với nội dung Hiếu đã giết chết người yêu là Nguyễn Thị Thúy Yên, SN 1993, trú cùng thôn với Hiếu tại khu vực đèo Cù Hin (đường đi sân bay Cam Ranh thuộc xã Phước Đồng, TP Nha Trang).

Yên là sinh viên trường Trung cấp kinh tế Khánh Hòa, đang thuê ở tạm trú tại phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang. Theo như một số người ở gần khu vực Yên thuê trọ cho hay, khoảng 22h ngày 11/2, Hiếu rủ Yên đi chơi nhưng sau đó không thấy quay về.

nhanghi15

Ảnh minh họa

Ngay sau khi nhận được thông tin, CATP Nha Trang đã phối hợp với các đơn vị chức năng tập trung rà soát khu vực đèo Cù Hin, đến khoảng 10h ngày 13/2 phát hiện Yên nằm dưới vực cách mặt đường khoảng 100 mét, đang trong tình trạng hôn mê. Yên đã được đưa vào bệnh viện tỉnh cấp cứu.

Bóp cổ người yêu chết rồi vào trường nhảy lầu tự tử

Sáng 14/2/2012, tại Trường Đại học Tây Bắc (thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Lê Quang Huy (sinh viên cũ của trường) nhảy lầu tự tử. Còn em Lò Thị Thuỷ (21 tuổi), sinh viên Khoa Ngữ Văn - K50 bị bóp cổ chết tại nhà trọ sinh viên gần đó.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng cùng ngày, khi các lớp của Trường Đại học Tây Bắc đang trong giờ học thì phát hiện một nam thanh niên lao từ sân thượng của tầng 7 xuống sân trường và tử vong ngay tại chỗ. Sau đó, vào khoảng 12h cùng ngày, tại khu nhà trọ gần trường, chủ nhà đã phát hiện một nữ sinh viên đã chết trên giường, trên người đắp chăn và trên mặt phủ một tờ giấy trắng.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định đây là một vụ giết người có chủ ý. Nạn nhân Thủy có thể đã bị bóp cổ đến chết, sau đó hung thủ đã ra ngoài và khóa cửa phòng lại.

dai-hoc-tay-bac15

Trường ĐH Tây Bắc.

Nam sinh viên hiếp, giết bạn cũ ngày Valentine

Ngày 15/2/2013, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối với Nguyễn Văn Ni (ngụ ấp 3, xã Phước Long, huyện Giồng Trôm, Bến Tre), sinh viên Trường CĐ Bách Việt (TP.HCM), về tội giết người, hiếp dâm.

Theo đó, khoảng 22h tối 14/2, N.T.C.N (ngụ xã Thạnh Phú Đông, huyện Giồng Trôm), sinh viên Trường ĐH Y Dược TP.HCM, đi chơi về gần tới nhà thì Ni núp từ bờ dừa xông ra bóp miệng, cổ N. và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Một người bạn của N. đi chơi về sau phát hiện điện thoại của N. rơi nên đem về cho gia đình N. Gia đình và những người trong xóm tủa ra tìm kiếm thì phát hiện xác N. trước mương nhà và bắt được Ni đang lẩn trốn cách đó không xa. Theo những người thân trong gia đình N., Ni học chung với N. thời trung học.

Theo Công lý

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích