Tình tiết mới vụ vợ Hiếu Hiền cầm nhầm điện thoại

Thứ tư, 26/02/2014, 10:12
Cuối cùng, vợ Hiếu Hiền đã được minh oan khi thủ phạm trộm cắp đã lộ diện. Và người giúp đỡ tố giác chính là diễn viên Hiếu Hiền.

Như báo chí đã đưa tin, sau khi người quen đưa iPhone 5 nhờ chụp ảnh lưu niệm, vợ diễn viên Hiếu Hiền chụp xong “bỏ quên” vào túi xách của mình. Sau đó, gia đình của người mất điện thoại phát hiện và yêu cầu trả lại, vợ diễn viên Hiếu Hiền đã bày tỏ thái độ hằn học lên trang Facebook cá nhân.

Trao đổi với PV sáng 25/02, diễn viên Hiếu Hiền cho biết: “Anh Tiến (người bị mất điện thoại) có gọi kể lại sự việc cho tôi khi định vị được chiếc Iphone 5 của anh đang nằm ngay địa chỉ quán ăn của Hiếu Hiền tại phường 11 (Q.5, TP.HCM) và hỏi có nên đưa sự việc ra công an hay không? Tôi là người chủ động nói anh nên báo công an để có thể biết rõ trắng đen sự việc”.

Anh Tiến chắc chắn điện thoại nằm tại quán khi một người bạn của anh Tiến mượn điện thoại của em trai vợ Hiếu Hiền và đã chụp lại số seri máy và gửi cho anh Tiến kiểm tra thì trùng với số seri in trên hộp điện thoại anh đang cất tại nhà.

Hiếu Hiền còn chia sẻ: “Lý do máy điện thoại Iphone 5 em vợ tôi lấy vẫn sử dụng bình thường do anh Tiến không cài mật khẩu”.

Hiếu Hiền chia sẻ, anh có yêu cầu em vợ mang điện thoại ra cho anh Tiến xem thì người em vợ nói đang "sạc pin ở nhà" với hành động lúng túng.

Sau đó Hiếu Hiền là người trực tiếp chở anh Tiến đi về nhà để tìm điện thoại thì không có. Anh liền gọi cho em vợ để hỏi điện thoại sạc ở đâu thì người này lập tức nói: “Anh cần xem điện thoại thì để em về lấy”.

Vợ Hiếu Hiền tại cơ quan công an.

Khi em vợ của Hiếu Hiền về nhà liền nhanh chóng chạy lên lầu, anh Tiến có đi theo lên và thấy người này lấy điện thoại từ trong túi quần ra chứ không phải đang để sạc pin.

Mặt khác, em trai vợ Hiếu Hiền nói rằng điện thoại mới mua 3 ngày nên chưa có bất cứ dữ liệu nào trong máy từ danh bạ, lịch sử cuộc gọi nên Hiếu Hiền khẳng định người này đã từng sử dụng điện thoại của ông Tiến và khi bị phát giác thì đã đem bán và đổi điện thoại khác khi biết ông Tiến đang ở nhà mình.

Hiếu Hiền khẳng định: "Tôi thừa nhận việc em vợ đã lấy điện thoại của anh Tiến, nhưng sự việc vợ tôi ký xác nhận ở công an thừa nhận việc đền bù 17 triệu đồng cũng như thừa nhận việc lấy điện thoại chỉ vì muốn mọi việc nhẹ nhàng hơn...".

Khi phóng viên gọi điện cho ông Tiến thì ông này chia sẻ: “Sự việc như Hiếu Hiền kể là chính xác, Hiếu Hiền thật sự là một nghệ sĩ trọng danh dự nên anh đã hỗ trợ tôi, không hề che giấu bất cứ việc gì. Hiện tại mối quan hệ của tôi và Hiếu Hiền vẫn rất tốt, có trách thì chỉ trách gia đình vợ đã không cư xử đúng, để ảnh hưởng đến uy tín của Hiếu Hiền”.

Trước đó, ngày 24/2, lãnh đạo Công an phường 11, quận 5, TP.HCM đã xác nhận với phóng viên rằng cơ quan này có tiếp nhận tin báo một vụ trộm cắp tài sản là một chiếc điện thoại iPhone 5.

Theo Yume

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích