Đi trộm chó bị người dân đánh tơi tả và đốt luôn xe máy

Thứ năm, 24/07/2014, 15:40
Người dân phát hiện hai thanh niên trộm chó, không kìm chế được nên đã lao vào đánh hội đồng rồi đốt luôn chiếc xe máy của hai người này.

Chiều 23/7, Công an phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, thành phố Đà nẵng) cho biết, đang củng cố hồ sơ để tiến hành xử phạt vi phạm hành chính với hai thanh niên Trương Công Thắng (SN 1992) và Nguyễn Đức Pháp (SN 1992, cả hai cùng trú phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Chiếc xe máy hai thanh niên dùng đi trộm chó bị đốt cháy
Chiếc xe máy hai thanh niên dùng đi trộm chó bị đốt cháy

Trước đó, mờ sáng ngày 22/7, Thắng điều khiển xe máy hiệu exiter mang BKS 43E1 chở Pháp lên khu vực dân cư thuộc tổ 145, phường Hoà Minh để trộm chó bằng hình thức “đánh bả”. Sau khi cả hai bắt được một con chó và chở đi thì bị người dân ở khu vực này phát hiện tri hô vây bắt. Chừng 2 phút sau, người dân có mặt tại hiện trường, lao vào đánh hội đồng thanh niên trên. Chiếc xe máy mà hai thanh niên sử dụng dụng đi trộm chó cũng bị người dân đốt cháy trơ khung.

Nhận được tin báo, 6h20 cùng ngày, lực lượng Công an phường Hoà Minh triển khai lực lượng xuống hiện trường. Lúc này cả Pháp và Thắng đều bị người dân đánh và có một số thương tích ở vùng tay, chân. Ngay sau đó, Công an phường Hòa Minh đã đưa Pháp và Thắng đi bệnh viện sơ cứu ban đầu sau đó đưa về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Pháp và Thắng đã thừa nhận hành vi trên của mình.

Theo Zing

Các tin cũ hơn