Cuồng ghen, "tắm" axit cho người tình đến tử vong

Thứ ba, 22/07/2014, 10:10
Nghi ngờ người tình có quan hệ với người đàn ông khác, gã chồng hờ đã tạt nguyên ca axit làm nhân tình tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo tin tức nhận được, ngày 21/7 TAND tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án chung thân đối với bị cáo Nguyễn Hoàng Vũ (36 tuổi, ngụ TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) về tội “Giết người”.

Cuồng ghen, 'tắm' axit cho người tình đến tử vong - Ảnh 1

Vũ tại tòa phúc thẩm.

Theo bản án sơ thẩm, mặc dù Vũ và chị N. đều đã có gia đình riêng nhưng vào năm 2012, hai người nảy sinh tình cảm rồi dọn về sống chung với nhau như vợ chồng.

Trong quá trình chung sống, Vũ là người cung cấp tiền cho chị N. tiêu xài.

Khoảng tháng 7/2012, đôi tình nhân này thường xuyên xảy ra cãi vã do Vũ nghi ngờ N. có quan hệ với người đàn ông khác. Anh ta nảy sinh ý định dùng axít để giết N.

Thực hiện ý định, Vũ đến một cửa hàng trên đường Lý Công Uẩn (TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) mua một lít axít đậm đặc đựng trong ca nhựa mang về nhà cất giấu, chờ cơ hội sẽ ra tay.

Khoảng 20h ngày 20/9/2013, Vũ mang ca axít đi tìm chị N. Khi đến ấp Mỹ Thạnh, xã Hòa Định, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) Vũ thấy chị này đang chạy xe cùng chiều. Vũ ép xe chị N. vào sát lề đường để hai người nói chuyện phải trái. Tuy nhiên, chị N. vẫn tiếp tục cho xe lao tới và buông lời thách thức.

Tức giận, Vũ ép chị N. dừng xe lại, rồi bất ngờ dùng ca nhựa chứa khoảng một lít axít đã chuẩn bị trước đó tạt vào người chị N. rồi bỏ chạy.

Chị N. được người dân ở gần đó đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, bỏng da diện tích khoảng 50% cấp độ II, III do axit sulfuric gây ra.

Do vết thương quá nặng nên đến sáng hôm sau thì tử vong. Trước khi nhắm mắt, N. nói bị Vũ tạt axít.

Còn Vũ, khi tạt axít có văng ra trúng vào mặt gây bỏng nặng nên được người thân đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM điều trị.

Axít cũng văng ra trúng mặt khiến hung thủ bị bỏng nặng. Vũ được người thân đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM ) điều trị và bị công an bắt giữ ngay khi xuất viện. Ngày 10/10/2013, Vũ bị bắt giữ.

Vũ bị TAND tỉnh Tiền Giang tuyên phạt Vũ tù chung thân về tội  “Giết người”. Cho rằng mức án quá nặng nên Vũ làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng không được cấp phúc thẩm chấp nhận.

Theo Người Đưa Tin

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích