Đi tập thể dục bị tạt axít

Thứ hai, 14/04/2014, 15:39
Khoảng 5h sáng ngày 12/4, ông Hòa đang đi bộ tập thể dục với 3 người gần nhà thì bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy bưng nguyên ca axit tạt thẳng vào người.

Khoa Phỏng - Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM ngày 13/4 đang điều trị cho ông Trần Thanh Hòa (SN 1966, ngụ thị xã Dĩ An, Bình Dương) do bị phỏng axít diện tích 30% cơ thể ở vùng tay trái, lưng, cổ và mặt.

Trước đó, khoảng 5h sáng ngày 12/4, ông Hòa đang đi bộ tập thể dục với 3 người gần nhà thì bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy bưng nguyên ca axit tạt thẳng vào người. Ông Hòa bị nặng nhất được chuyển đến bệnh viện địa phương sau đó chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM vào sáng cùng ngày. Những người đi cùng cũng bị axít văng trúng người nhưng ở mức độ nhẹ.

Ông Hà hứng trọn ca axit của hai kẻ lạ mặt.
Ông Hà hứng trọn ca axít của hai kẻ lạ mặt.

Ông Hòa nói: “Lúc đó có ba người đi trên hai xe máy chạy ngược chiều nhìn chúng tôi rồi bỏ đi. Sau đó, hai thanh niên quay đầu xe rồi bất ngờ tấn công tôi bằng ca axít từ phía sau. Sau khi tạt axít tôi, bọn chúng rồ ga bỏ chạy mất hút. Tôi đau quá không kịp nhìn biển số xe”.

“Tôi quanh năm làm vườn, trồng dừa và không hề có mâu thuẫn với ai. Trong những người đi cùng có một người có mâu thuẫn với người khác, tôi không biết có phải họ tạt nhầm người hay không” - ông Hòa cho biết.

Hiện Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã vào cuộc điều tra vụ việc ba người đi tập thể dục bị tạt axít.

Theo Người Lao Động

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích