Đường dây vận chuyển 40 bánh heroin có vũ khí nóng

Thứ sáu, 18/07/2014, 14:19
Sau khi bắt Song cùng 40 bánh heroin, cảnh sát khám nhà đồng bọn của tên này thu được hai khẩu súng colt, lựu đạn mỏ vịt cùng nhiều tang vật liên quan đến buôn bán ma túy.

Ngày 17/7, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh cùng một số đơn vị phá thành công vụ vận chuyển trái phép chất ma túy với số lượng lớn.

Nguyễn Hiếu Song bị bắt quả tang khi đang vận chuyển 40 bánh heroin.
Nguyễn Hiếu Song bị bắt quả tang khi đang vận chuyển 40 bánh heroin.

Trước đó, rạng sáng 15/7, sau thời gian dài theo dõi, bám sát di biến của những kẻ nghi vấn trong đường dây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang Nguyễn Hiếu Song (45 tuổi, ở TP Vinh, Nghệ An) khi đang vận chuyển 40 bánh heroin và một số tang vật, tài liệu liên quan vào Việt Nam. Song bị bắt tại huyện Thuận Bắc (Bình Thuận).

Từ lời khai của Song, cảnh sát bắt thêm Nguyễn Văn Tuấn (44 tuổi) là đồng bọn trong đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy này. Khám xét nhà ở của Tuấn ở TP Vinh, công an thu được hai khẩu súng colt, lựu đạn mỏ vịt cùng nhiều tang vật liên quan đến hoạt động mua bán ma túy.

Tang vật là 40 bánh bị cảnh sát thu giữ.
Tang vật là 40 bánh heroin bị cảnh sát thu giữ.

Nhà chức trách tiết lộ, ngoài Song và Tuấn, một số người liên quan đến đường dây ma túy này cũng đã bị bắt. Các nghi can đang bị tạm giữ, lấy lời khai.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích