Vụ bé trai bị khoan vào vùng kín: Ai làm chứng sẽ bị... đóng cửa sạp?

Thứ hai, 01/09/2014, 07:10
Nhiều tiểu thương buôn bán tại trung tâm mua sắm Sài Gòn Square bày tỏ sự bức xúc trước sự việc anh Ngô Trần Thắng bỏ mặc bé N.Q (5 tuổi, ngụ quận 6) khi vô tình khoan trúng vùng kín bé.

Bé Q. tại gia đình sau khi được phẫu thuật - Ảnh: Thanh Vạn

Chị T.H, một tiểu thương tại đây cho biết: “Tối 25/8, sau khi nghe mẹ bé N.Q gọi điện, tôi có vào bệnh viện thăm bé. Lúc này, mẹ bé run lắm, chỉ biết ngồi khóc. Tôi cùng với ba của bé nộp các giấy tờ để phẫu thuật cho bé. Bé không ngồi được, khi kéo quần bé ra thì tôi cũng hét lên vì quá khủng khiếp, máu ra rất nhiều”.

Chị H. kể thêm, lúc này Thắng có gọi điện đến cho mẹ bé, nhưng mẹ bé đang khóc ngất nên không nghe được, chuyển qua cho chị H. Chị H. cũng chỉ biết nói "mọi việc tính sau, giờ lo cho bé đã".

Mua sắm ở Sài Gòn Square - Ảnh: Thanh Vạn

Các tiểu thương tại đây cũng cho biết thêm bình thường thì anh Thắng cũng thích trẻ con nên hay chơi đùa với bé N.Q. Sự việc xảy ra là ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, các tiểu thương đều bức xúc là ngay sau khi sự việc xảy ra, chỉ có bảo vệ ôm bé chạy vào bệnh viện cấp cứu, còn anh Thắng thì bỏ đi khỏi hiện trường.

Về thông tin "nếu ai đứng ra làm chứng thì sẽ đóng cửa sạp người đó", các tiểu thương (xin được giấu tên) cho biết có nghe nói như vậy nhưng mà nghe từ anh Thắng, người gây ra sự việc trên chứ không phải ban quản lý.

“May là tình hình của bé cũng không quá nghiệm trọng, chứ nếu nguy hiểm thì có đe dọa chúng tôi cũng sẵn sàng đứng ra bảo vệ bé”, chị N., một tiểu thương, cho biết.

Liên quan đến thông tin này, anh N. là ba của bé Q. cũng cho biết là có nghe các tiểu thương (bạn với vợ mình) nói lại như vậy. Anh N. giải thích thêm, là khi xảy ra sự việc, mẹ bé có hét lên nhờ các tiểu thương ở đây làm chứng.

Ngày 31/8, chúng tôi gọi điện thoại nhiều lần vào số máy của anh Thắng nhưng không ai bắt máy. Chúng tôi cũng đã tìm đến ban quản lý của trung tâm mua sắm Sài Gòn Square, nhưng được trả lời là người quản lý đang nghỉ lễ.

Gia đình bé N.Q cho biết tình hình của bé đã ổn hơn, tuy nhiên ban đêm bé ngủ thì vẫn còn đau nên khóc.

Theo thông tin từ gia đình, hôm 30/8 ông Thái là người quản lý của trung tâm quản lý Sài Gòn Square có tìm đến gia đình nhưng gia đình không tiếp, hẹn đến một dịp khác.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn