Bắt kẻ cuồng yêu đâm chết cô gái sắp cưới chồng ở Sài Gòn

Thứ sáu, 29/08/2014, 09:07
Chỉ sau một ngày điều tra, lực lượng cảnh sát đã bắt được hung thủ đâm chết cô gái chuẩn bị cưới chồng ở quận 6, TP.HCM, khi người này đang lẩn trốn ở quê.

Ngày 28/8, công an quận 6, TP.HCM cho biết đã bắt Huỳnh Thanh Hiền (19 tuổi, ở Vĩnh Long) - kẻ đâm chết chị Thạch Thị Hủi (21 tuổi) tại hẻm số 231 đường Bình Tiên, phường 8, quận 6, TP.HCM vào đêm 26/8.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, nguyên nhân Hiền đâm chết chị Hủi là do chị từ chối tình cảm của anh ta.

Người nhà nạn nhân cho biết, Hiền yêu đơn phương chị Hủi và nhiều lần tỏ tình khi hai người làm chung tại một nhà hàng ở quận 5. Nhưng vì đã đính hôn với anh Minh Thái (39 tuổi, ở quận 6) nên cô gái từ chối tình cảm mà thanh niên này dành cho mình.

Vào 22h30 đêm 26/8, khi Hủi đang cùng chồng sắp cưới về nhà, thì Hiền chặn đầu xe, đòi nói chuyện riêng với người trong mộng. Nghĩ không có gì nguy hiểm, anh Thái để cho hai người tự nhiên nói chuyện.

Hiện trường kẻ cuồng yêu đâm chết cô gái vì từ chối lời tỏ tình.
Hiện trường kẻ cuồng yêu đâm chết cô gái.

Tại đây, kẻ si tình yêu cầu chị này bỏ chồng sắp cưới để theo anh ta. Khi Hủi nhất quyết từ chối, thì Hiền rút dao đâm nhiều nhát vào ngực và lưng nạn nhân.

Thấy vợ sắp cưới bị đâm, anh Thái chạy vào nhà dân lấy hung khí để chống trả Hiền. Tuy nhiên khi quay ra thì thấy chị Hủi đã nằm trên vũng máu, còn hung thủ vứt lại con dao gây án rồi bỏ trốn.

Mặc dù được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng vì vết thương quá nặng, cô gái đã tử vong.

Sau hơn một ngày truy xét, công an bắt Hiền khi anh ta đang lẩn trốn ở quê. Cơ quan điều tra đang di lý Hiền từ Vĩnh Long về TP.HCM để tiến hành lấy lời khai, làm rõ hành vi Giết người.

Theo Zing

Các tin cũ hơn