Bị phát hiện trong nhà nghỉ, cô giáo trốn vào nhà tắm

Thứ hai, 01/09/2014, 08:43
Ngày 30/8, công an phường 1 (TP Cà Mau) lập biên bản về việc một công an viên xã Thạnh Phú ở cùng phòng trọ với cô giáo mầm non của xã.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 30/8, ông Huỳnh Chí Th., chồng của cô Nguyễn Thùy D. (28 tuổi, cô giáo mầm non ở xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) đã âm thầm  bám theo xe của vợ mình và phát hiện vào nhà trọ Nhất Duy, ở khóm 6, phường 1 (TP Cà Mau) cùng với ông Lê Quốc San, công an viên xã Thạnh Phú, phụ trách ấp Nhà Phấn.

Sau khi lấy lại bình tĩnh, ông Th. gọi điện thông báo cho người thân đến, đồng thời đề nghị chủ nhà trọ báo Công an phường 1, TP. Cà Mau.

Khi lực lượng công an có mặt kiểm tra phòng trọ số 6 của nhà trọ Nhất Duy theo yêu cầu của ông Th., phải mất hơn 15 phút gõ cửa, ông San mới chịu mở cửa phòng.

Nhà trọ Nhất Duy nơi ông San và cô giáo D. bị bắt tại trận khi đang “tâm sự”
Nhà trọ Nhất Duy nơi ông San và cô giáo D. bị bắt tại trận khi đang “tâm sự”

Riêng cô giáo D. biết bị bại lộ nên xấu hổ trốn trong nhà tắm, nhưng sau đó cũng ra trình diện theo yêu cầu. Cả hai bị công an phường 1 mời về trụ sở lập biên bản.

Đến khoảng 12h cùng ngày, công an phường 1 đã bàn giao người và biên bản vụ việc cho công an xã Thạnh Phú tiếp nhận, xử lý.

Thượng úy Hồ Tấn Nguyên, Phó công an xã Thạnh Phú cho biết: đã tiếp nhận biên bản từ Công an phường 1 (TP. Cà Mau) về vụ việc nói trên. “Chúng tôi sẽ báo cáo vụ việc lên cấp trên và Hội đồng bảo vệ an ninh trật tự của xã để xin chỉ đạo xử lý vụ việc vì cả hai người này đều là viên chức”, ông Nguyên nói.

Vụ việc trên xảy ra đã gây bàng hoàng cho cả người thân và đồng nghiệp của cả ông San và cô giáo D.

“Tôi không nghĩ cô giáo D. lại làm cái chuyện tày đình như thế. Cả cô D. và ông San đều đã có gia đình, chuyện này thật đáng xấu hổ”, một người quen của cô giáo D. nói.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn