Sát hại vợ rồi tự tử hai lần... nhưng không chết

Thứ tư, 01/10/2014, 10:38
Trong lúc xô xát Sang đã bóp cổ và dùng dao đâm vào ngực trái khiến vợ tử vong tại chỗ. Liền sau đó Sang đã hai lần tìm cách tự tử nhưng không đạt được ý định.

Ngày 30/9, TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử vụ án “giết người” đối với Lê Quang Sang (36 tuổi, ngụ TP.HCM). Sau khi xem xét các tình tiết liên quan, HĐXX đã tuyên phạt Sang mức án 20 năm tù.

BỊ cáo Sang tại phiên tòa ngày 30/9

Cáo trạng cho thấy Lê Quang Sang và Nguyễn Thị T. H. là vợ chồng và đã có một người con. Tuy nhiên do nghi ngờ chị H. có bạn trai bên ngoài nên hai người thường xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 19 giờ, ngày 3/11/2013, Sang trở về phòng trọ tại phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 sau buổi làm việc. Lúc này chị H. ở phía trong nhưng phải 15 phút sau mới mở cửa để Sang vào nhà. Trong cuộc cãi vã ngay sau đó chị H. đã dùng tay đánh vào người Sang, trong khi Sang đè chị vào tường và đưa tay lên bóp cổ.

Xô xát được một lúc thì chị H. chụp được con dao Thái Lan và đâm vào ngực Sang một nhát khiến Sang bị thương, sau đó hai người tiếp tục giằng co làm con dao bị rơi ra ngoài. Thấy vậy Sang vươn tay bóp cổ, cho tới khi vợ không cử động thì lấy dao đâm tiếp một nhát vào ngực trái chị H.

Sau khi gây án Sang nảy sinh ý định tự tử. Để thực hiện, đối tượng này đã lấy một sợi dây điện rồi nằm ôm vợ và cho dòng điện chạy qua nhưng không chết. Thấy vậy Sang tiếp tục cầm dao đâm hai nhát vào ngực trái rồi nằm gục xuống nền phòng trọ.

Tuy nhiên lần này Sang vẫn không đạt được mục đích. Ít phút sau đó Sang tỉnh dậy và đi sang phòng trọ gần đó báo tin “đã giết chết vợ rồi” rồi về phòng ngồi ôm vợ. Cơ quan chức năng có mặt sau đó, Sang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thủ Đức.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn