Án mạng kinh hoàng trong tiệm cầm đồ

Thứ hai, 29/09/2014, 11:51
Trước ngày bị sát hại, nạn nhân có cho ba thanh niên tỉnh khác ở nhờ nhà mình để chờ xin việc. Thi thể nạn nhân được phát hiện trong nhà tắm trên vũng máu, đắp hờ bởi tấm chiếu. Hung thủ khóa cửa ngôi nhà vờ như nạn nhân đang đi vắng.

Danh tính nạn nhân được xác định là Trần T.A, SN 1968, HKTT ở Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng - chủ tiệm cầm đồ số 341 Ngô Gia Tự, phường Đằng Lâm, quận Hải An, Hải Phòng. Nạn nhân bị giết hại ngay trong nhà tắm, đầu có nhiều vết thương và được ai đó đắp hờ một tấm chiếu.

Điều đặc biệt là ngôi nhà nơi ông T.A ở vẫn bị khóa cửa ngoài như là ông đi vắng. Bên cạnh đó, khi ông T.A đã chết, điện thoại của ông vẫn có người nghe và còn tự nhận là đang đi lễ.

Theo lời kể của người thân và các nhân chứng thì vào sáng 28/9, một người trong nhóm bạn cùng chơi thân với ông T.A  có gọi điện đến số di động của T.A thì có tiếng người lạ xưng tên Tuân nhấc máy.

Người này trả lời là “Bọn tôi đang đi lễ…” rồi cúp máy. Thấy lạ vì ông T.A không thông báo gì cho mọi người như mọi lần, điện thoại lại để người khác nghe máy, một người bạn liền bấm máy gọi lại thì điện thoại di động của ông T.A đã tắt.

Linh cảm có chuyện không hay xảy ra, cả nhóm bạn ông T.A bàn nhau đến tận cửa hàng xem sự thể thế nào. Tại đây, cửa hàng khóa kín. Thấy bất thường, cả nhóm liền gọi điện thoại cho người thân trong gia đình ông T.A đến cửa hàng để cùng nhau phá cửa.

Vòng ra lối sau nhà, phá khóa để vào nhà, mọi người như chết lặng khi phát hiện ông T.A nằm chết gục trong nhà tắm, toàn bộ phần đầu có dấu hiệu bị đánh đập, máu chảy trên nền nhà tắm và được đắp bởi một tấm chiếu…”.

Một người cháu ruột gọi nạn nhân là cậu cho biết: "Cậu tôi sống một mình ở tiệm cầm đồ mới thuê này và chưa lấy vợ. Bình thường cậu đeo rất nhiều vàng trên người nhưng khi chết lại không thấy bất cứ vật trang sức vàng nào..."

Công an phong tỏa hiện trường, truy tìm dấu vết hung thủ

Công an phong tỏa hiện trường, truy tìm dấu vết hung thủ.

Những người hàng xóm cho biết thêm: "Khoảng một tuần nay, họ thấy T.A có cho ba thanh niên người Phú Thọ (từng là trẻ trong làng trẻ Hoa Phượng) ở nhờ trong tiệm của mình để chờ xin việc làm. Mới hôm qua, họ còn thấy T.A gọi điện xin việc cho mấy thanh niên này. Tuy nhiên, hôm nay lại thấy cửa hàng đóng cửa, không thấy ba thanh niên đó đâu.

Ngay trong đêm qua, cơ quan công an quận Hải An đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra, sớm tìm ra thủ phạm gây ra vụ án mạng trên.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn