Chủ nhà chết cháy khi đang ngủ

Thứ ba, 14/10/2014, 16:35
Đến 12 giờ trưa nay 14/10, Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM vẫn đang phong tỏa, tiến hành khám nghiệm hiện trường căn nhà một trệt, một lầu bị cháy ở số 37 Lê Thiệt phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM. Vụ cháy khiến anh Nguyễn Thanh Hoàng (37 tuổi, chủ nhà) chết cháy khi đang ngủ.

Tại hiện trường, toàn bộ khu vực đường Lê Thiệt giao với đường Phú Thọ Hòa đoạn qua khu vực cháy được phong tỏa, rất đông người hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc.

Căn nhà khiến chủ nhà chết cháy khi đang ngủ.

Căn nhà khiến chủ nhà chết cháy khi đang ngủ.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ, nhiều người dân sống gần đây thấy khói bốc lên nghi ngút tại căn nhà trên nên hô hoán để anh Nguyễn Thanh Hoàng, chủ nhà đang còn ngủ trên gác biết, đồng thời huy động bình chữa cháy để dập lửa.

Tuy nhiên, ngọn lửa bùng cháy lớn và do căn nhà có hai lớp cửa sắt khóa trái nên không ai tiếp cận được bên trong, người dân dùng xà ben phá cửa nhưng không được.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Tân Phú huy động 4 xe chữa cháy, trong đó có một xe thang cùng 60 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau gần một giờ vật lộn, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Khi tiến hành kiểm tra tại căn nhà lực lượng PCCC phát hiện thi thể của anh Hoàng trong tình trạng bị cháy trên lầu một của căn nhà.

Ông Lâm Văn Bần, người dân chứng kiến vụ việc vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Khi đó tôi ngửi thấy mùi khét, nhìn qua bên kia đường thì thấy ngọn lửa đang bốc lên dữ dội. Biết có người ở bên trong tôi cùng một số người đã chạy đến đập cửa để anh Hoàng ở trong phát hiện chạy ra ngoài, nhưng mãi không thấy gì. Đến khi ngọn lửa bốc lên bao trùm căn nhà thì chúng tôi phải chạy ra xa căn nhà”.

Chu nha chet chay khi dang ngu hinh anh 1
Đến 12 giờ trưa nay 14.10 Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM vẫn đang phong tỏa, tiến hành khám nghiệm hiện trường căn nhà một trệt, một lầu khiến chủ nhà chết khi đang ngủ.

Tại hiện trường, trên lầu một của căn nhà nhiều vật dụng bị cháy rụi, mái nhà bị cháy thủng nhiều lỗ lớn. Ở tầng trệt của căn nhà nhiều tài sản cũng bị hư hỏng.

Được biết, tối hôm qua anh Hoàng có đi nhậu về trễ và lên trên lầu nằm ngủ đến sáng nay thì gặp nạn. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Chu nha chet chay khi dang ngu hinh anh 2
Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Theo MTG

Các tin cũ hơn