Hung thủ vẫn đi xin ứng lương sau khi sát hại cả gia đình trên phố núi

Chủ nhật, 25/01/2015, 17:17
Nguyễn Văn Tiến được miêu tả là người chăm chỉ, chịu khó nên được hưởng mức lương 4 triệu một tháng. Sau khi gây án tại một gia đình làm 2 người thiệt mạng, 2 người bị thương, Tiến đến chỗ làm xin ứng lương và thông báo nghỉ việc.

Chiều 24/1, chủ cơ sở cám gạo tại thôn 4, xã Biển Hồ (nơi nghi can Nguyễn Văn Tiến làm việc) cho biết, sau đêm gây án, Tiến lên gặp bà để xin ứng tiền lương và nghỉ việc. "Anh ta đến trong bộ dạng áo quần rách rưới, lúc đó tôi chỉ nghĩ Tiến bị ngã. Nhận tiền xong, cậu ấy còn nói ra Tết sẽ lên xin làm lại”, bà chủ nơi Tiến làm việc kể.

Cũng theo người này, trước ngày gây án, Tiến xin bà nghỉ phép vì có bạn ở nhà gọi về. "Hơn một tháng làm cho cơ sở, cậu ta làm việc chăm chỉ, chịu khó nên tôi trả công cho Tiến 4 triệu đồng mỗi tháng", người này nói về Tiến.

Để thuận tiện đi lại, Nguyễn Văn Tiến thuê ngôi nhà cấp 4 cách chỗ làm khoảng 300 m. Ngôi nhà này khá vắng vẻ, hàng xóm xung quanh ít ai biết tên, lai lịch người thuê. Tiến cũng ít khi ở nhà và không giao lưu nhiều với mọi người.

nha-3129-1422153217.jpg

Ngôi nhà Tiến thuê trọ tại huyện Đức Cơ. Ảnh: Lam Hồng

Trước đó khoảng 1h30 ngày 21/1, người dân thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ (Gia Lai) nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ ngôi nhà hàng xóm. Mọi người đến phát hiện ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) và con gái Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi, học sinh lớp 12) đã tử vong. Bà Phan Thị Mão (53 tuổi, vợ ông Cường) bị đâm nhiều nhát trong tình trạng nguy kịch. Cụ Lưu Thị Hồ (90 tuổi, mẹ ông Cường) bị thương nhẹ.

Hai ngày sau vụ, cơ quan điều tra bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tiến khi đang chạy xe máy từ huyện Đức Cơ về TP Pleiku. Tại cơ quan công an, Tiến đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn