Băng qua đường nhặt chiếc áo, người đàn ông bị xe cán chết

Thứ hai, 26/01/2015, 17:38
Vào đến vỉa hè, người đàn ông 50 tuổi phát hiện chiếc áo của mình bị rơi giữa đường. Ông ta liền chạy ra lượm thì bị chiếc xe ben trờ tới cán ngang người tử vong.

Xe máy của anh Hiếu điều khiển bị xe tải cuốn vào gầm, hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa ngày 26/1 tại ngã tư đường Nguyễn Văn Tăng - đường số 17, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM. Nạn nhân là ông Đinh Hoài Phong (50 tuổi), ngụ gần khu vực này.

Hiện trường nơi ông Phong quay lại nhặt chiếc áo rơi và bị xe ben cán tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30, ông Phong đi bộ trên đường số 17 hướng ra Nguyễn Văn Tăng. Đến giao lộ thì ông băng ngang để qua bên kia đường. Khi đến nơi, người đàn ông phát hiện mình đánh rơi chiếc áo giữa đường nên băng ra nhặt.

Khi đến giữa giao lộ, một xe ben chở đất đá bất ngờ tông và cuốn ông Phong vào gầm. Vụ tai nạn khiến nạn nhân bị thương nguy kịch. Mặc dù được người dân lập tức đưa ra ngoài và chuyển đến bệnh viện cấp cứu, nhưng ông này đã tử vong.

Người dân cho biết ông Phong có vợ con nhưng đã ly dị, sống một mình trong căn phòng trọ gần hiện trường và không có nghề nghiệp ổn định. Lực lượng chức năng quận 9 đến hiện trường khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Trước đó, khoảng 10h cùng ngày, anh Đỗ Chí Hiếu (32 tuổi) điều khiển xe máy chở anh Phạm Văn Tuyên (30 tuổi, cùng ngụ Đồng Nai) lưu thông trên xa lộ Hà Nội (quận Thủ Đức), hướng từ Suối Tiên vào trung tâm thành phố.

Khi đến ngã tư Bình Thái, anh Hiếu rẽ phải để vào đường Nguyễn Văn Bá thì bị xe tải chạy phía sau lao đến tông trúng. Cả hai may mắn ngã ra phía ngoài, anh Tuyên bị gãy chân, được đưa đi cấp cứu, anh Hiếu bị thương nhẹ.

Tài xế cho biết xe đầu kéo chạy phía sau đã tông vào đuôi xe anh khiến nó lao lên tông xe máy do Hiếu điều khiển.

Xe máy của anh Hiếu điều khiển bị xe tải cuốn vào gầm, hư hỏng nặng.
Xe máy của anh Hiếu bị xe tải cuốn vào gầm, hư hỏng nặng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn