Giật mình lời khai sát thủ 15 tuổi giết nghệ sĩ Đỗ Linh

Thứ năm, 29/01/2015, 07:34
Vì lý do không được quan hệ đồng tính nam như ý muốn, và thấy nghệ sĩ Đỗ Linh có tài sản, nên Bảo đã rắp tâm giết người để cướp tài sản.

Giật mình lời khai sát thủ 15 tuổi giết nghệ sỹ Đỗ Linh

Chiều 28/1, Thượng tá Nguyễn Hoàng Tuấn – Trưởng Công an Q.8, TP.HCM xác nhận, hiện nghi can Nguyễn Công Bảo (15 tuổi, ngụ tại phường 1 – Q.5, TP.HCM) đã được bàn giao cho Đội trọng án – Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra, xác minh về tội ‘Giết người’.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Bảo đã thừa nhận, mình và nghệ sĩ Đỗ Linh quen nhau từ hơn một năm trước, và đã từng có quan hệ đồng tính nam.

Một thời gian sau Bảo quyết định cắt đứt liên hệ với nghệ sĩ Đỗ Linh. Sau đó khoảng một năm, nghệ sĩ Đỗ Linh bất ngờ liên hệ lại với Bảo, và hai người nối lại mối quan hệ đồng tính như xưa.

saigon, quan hệ đồng tính, gay, hung thủ, giết người, cướp tài sản
Do có mối quan hệ đồng tình, lại muốn cướp tài sản, nên Bảo đã giết nghệ sĩ Đỗ Linh (ảnh: PC)

Đỗ Linh rủ Bảo ra công viên chơi. Sau đó, Đỗ Linh đưa Bảo về nhà của mình ở hẻm 39 đường Chánh Hưng, Q.8. Tại đây, sau khi thực hiện việc ‘quan hệ’ đồng tính không đạt được như mong muốn, thấy nghệ sĩ Đỗ Linh lại có tài sản, nên Bảo đã chờ nghệ sĩ này ngủ say rồi dùng dao ra tay sát hại.

Gây án xong, hung thủ trèo lên mái nhà, vượt qua hàng rào gai kẽm sắt, nhảy xuống trường tiểu học Chánh Hưng chạy trốn, dù hàng trăm chiến sĩ Cảnh sát truy lùng gắt gao.

Trốn thoát khỏi sự bao vây này, Bảo gọi đồng bọn chở đến bệnh viện địa phương sơ cứu, rồi chuyển đi Trung tâm chấn thương chỉnh hình TP.HCM tiếp tục điều trị.

Nhờ sự vào cuộc ráo riết của lực lượng Công an, chiều tối 27/1, hung thủ gây ra cái chết của nghệ sĩ Đỗ Linh đã bị bắt cũng tại địa điểm như đã nói ở trên.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn