Xe Audi náo loạn sân bay TSN là xe đón Hà Hồ

Thứ tư, 11/02/2015, 07:15
Chiếc Audi A8L gây tai nạn hàng loạt ở nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất khiến 11 người phải cấp cứu được xác định là xe đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Xe Audi nao loan san bay TSN la xe don Ha Ho-Hinh-2

Tài xế xe Audi đại náo sân bay Tân Sơn Nhất được xác định tên Tân, là cháu ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Lúc ấy, Hồ Ngọc Hà đang mở cửa. Quốc Cường - chồng Hồ Ngọc Hà cũng có mặt. Một nhân chứng có mặt ở hiện trường cũng xác nhận thời điểm xảy ra tai nạn có thấy ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Người tài xế sau đó đã bị tạm giữ để bàn giao cho cơ quan công an.

Xe Audi nao loan san bay TSN la xe don Ha Ho
Chiếc xe gây tai nạn bị hư hỏng nặng.

Tại cơ quan công an, tài xế Tân thừa nhận là đã quên cài thắng tay, đạp nhầm chân ga dẫn đến vụ tai nạn.

11 nạn nhân bị thương, trong đó có 5 người bị thương nặng đang được điều trị tại các bệnh viện như BV Thống Nhất, BV 7A Nguyễn Trãi, BV 115, BV Nhi Đồng 1. Trong số đó có một nạn nhân là Việt kiều Canada 60 tuổi được đưa đến bệnh viện chấn thương chỉnh hình Sài Gòn.

Được biết, chiếc Audi A8L đăng kiểm ngày 10/6/2014, hết hạn ngày 9/12/2015.

Xe Audi nao loan san bay TSN la xe don Ha Ho-Hinh-2
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà vào thăm người bị tai nạn trong bệnh viện được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau vụ tai nạn, nữ ca sĩ đã đến thăm hỏi tình hình của các nạn nhân trong vụ tai nạn. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà lặng lẽ giữa đêm cũng khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn