Cảng sân bay Tân Sơn Nhất hỗ trợ nạn nhân vụ xe Audi đâm liên hoàn

Thứ tư, 11/02/2015, 15:29
Công an quận Tân Bình đã mời ông Nguyễn Quốc Cường người đứng tên sở hữu chiếc xe gây tai nạn lên làm việc.

Theo cơ quan Công an, chủ sở hữu chiếc xe ôtô Audi A8L biển số 51A-661.28 gây tai nạn giao thông liên hoàn khiến nhiều người bị thương nặng tại sân bay Tân Sơn Nhất vào đêm 10/2 là ông Nguyễn Quốc Cường (tức Cường đô la), sinh năm 1982, quê Gia Lai.

saigon, xe audi, Cường Đô la, Hà Hồ, Hồ Ngọc Hà, xe điên, mất lái, tông xe, sân bay Tân Sơn Nhất

Thông tin ghi nhận được, tài xế Nguyễn Duy Tân, sinh năm 1990, ngụ huyện Nhà Bè người điều khiển chiếc xe vào thời điểm trên là cháu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Qua khai báo với Cơ quan công an, Tân cho biết có chạy xe đến khu vực ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa đi lưu diễn về. Lúc ngừng xe xuống hỗ trợ ca sĩ này đưa hành lý bỏ vào cốp xe nhưng quên cài thắng tay, sau khi quay lại xe thì có thể đạp nhầm ga khiến xe lao kinh hoàng khiến Tân đã không kịp xử lý, gây ra tai nạn hàng loạt.

Sau khi gây ra tai nạn Tân đã bị Lực lượng An ninh sân bay tạm giữ bàn giao cho công an Tân Bình xử lý.

saigon, xe audi, Cường Đô la, Hà Hồ, Hồ Ngọc Hà, xe điên, mất lái, tông xe, sân bay Tân Sơn Nhất

Chiếc xe gây tai nạn.

Sau khi xác minh nguồn gốc xe, Công an quận Tân Bình mời ông Nguyễn Quốc Cường, tức Cường "đô la" là người đứng tên chủ sở hữu chiếc xe gây tai nạn lên làm việc để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Về phía sân bay, ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc Cảng sân bay Tân Sơn Nhất cho biết đơn vị này đang nỗ lực hỗ trợ cung cấp thông tin cho cơ quan Công an để xử lý vụ việc. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng tại chỗ đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu và hỗ trợ mỗi người bị nạn 3 triệu đồng.

Theo VOV

Các tin cũ hơn