Nam sinh chụp khỏa thân cho gái kể chuyện đời, chuyện nghề

Thứ ba, 10/02/2015, 12:28
Nam sinh chụp ảnh khỏa thân cho gái bán hoa hiểu công việc phi pháp nhưng muốn có một khoản chi tiêu khi ra trường nên vẫn làm.

Đối tượng là Hà Thọ Huy (23 tuổi, ở Triệu Sơn, Thanh Hóa) - sinh viên một trường đại học ở Hà Nội đã bị tạm giam vì hành vi môi giới mại dâm.

Ngồi trong nhà tạm giữ Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội), Huy bảo nếu không bị bắt, ít tháng nữa cậu sẽ tốt nghiệp chuyên ngành chế tạo ôtô.

Bốn năm ngồi trên ghế giảng đường là khoảng thời gian bố mẹ vất vả nuôi Huy ăn học. Thanh niên quê Thanh Hóa nói tiền chi tiêu hàng tháng gia đình chu cấp đủ, không phải vay mượn thêm ai.

Huy nhận tống đạt lệnh tạm giam của cơ quan điều tra.
Huy nhận tống đạt lệnh tạm giam của cơ quan điều tra.

Chia sẻ về thời gian đầu theo học đại học, nam sinh có ý định đi làm thêm để đỡ đần gia đình. Huy kể từng làm phục vụ cho quán ăn nhưng được thời gian ngắn thì bỏ vì tiền công ít, ảnh hưởng đến việc học tập.

Bước vào năm cuối đại học, Huy sinh tâm lý lo lắng cho tương lai. Với sức học trung bình, Huy bi quan sẽ khó tìm được công việc đúng ngành nghề đào tạo. Trong khi bạn bè cùng lớp dồn sức cho kỳ học cuối khóa để nhận bằng, Huy lại nghĩ việc làm thế nào để có được một khoản chi tiêu khi ra trường.

Nam sinh chia sẻ rằng đã đọc nhiều bài báo viết về các vụ công an bắt giữ “thợ” chụp ảnh sex quảng cáo cho gái bán dâm, bản thân hiểu đây là một công việc phi pháp. Nhưng thu nhập từ "nghề" này cứ ám ảnh Huy, khiến cậu tìm tòi, dấn thân vào lúc nào không biết.

Như thông tin trước đó, đầu tháng 1, Huy dùng tên Hoàng Dũng lên mạng xã hội làm quen với nhiều cô gái bán dâm. Qua trò chuyện, thanh niên quê Thanh Hóa gạ gẫm họ chụp ảnh khỏa thân, đăng bài quảng cáo trên web đen.

"Đào" nào đồng ý sẽ gặp Huy thỏa thuận giá, trước khi được đưa đến một nhà nghỉ ở quận Cầu Giấy chụp ảnh. Các bức hình “mát mẻ” đều được nam sinh xử lý cẩn thận bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh, giúp các cô gái trở nên nuột nà, rồi tung lên web đen chào “hàng”

Huy thỏa thuận với "nhân viên" trả công đăng bài ảnh quảng cáo mức 3 triệu đồng mỗi tháng...

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích