Tên trộm leo tường cao 5m bị ngã dập mặt

Thứ năm, 23/04/2015, 17:56
Nhận được tin báo của người dân bị mất xe máy, các hiệp sĩ đã tỏa ra các ngả đường truy tìm và bắt nóng được tên trộm đang trên đường tẩu tán tang vật.

Vào lúc 11h  ngày 22/4, “hiệp sĩ”  Nguyễn Thanh Hải nhận được điện thoại của anh Vũ Trọng Hải (SN 1985, ngụ 233A, Huỳnh Văn Luỹ, tổ 53, khu phố 6, Phường Phú Lợi) báo mất xe honda wave màu xanh dương biển số 61B1-265.99.

"Hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải và đối tượng trộm cắp bị bắt giữ

Qua thông tin được biết và kinh nghiệm phán đoán, anh Hải cùng hiệp sĩ Lộc ra các đoạn đường truy tìm. Khi di chuyển đến Phường Thuận Giao, thuộc địa bàn TX. Thuận An, anh Hải phát hiện chiếc xe như mô tả đang chạy tốc độ cao có nhiều nghi vấn.

Để đón lõng đối tượng, hiệp sĩ Hải liền điện thoại cho anh Ngô Thành Công thuộc tổ Phòng chống Tội phạm Phường An Phú phối hợp truy đuổi qua nhiều tuyến đường. Đến địa bàn Phường An Phú, các hiệp sĩ đã ép xe đối tượng. Biết là đã bị lộ, đối tượng đã bỏ xe chạy bộ leo bờ tường cao khoảng 5 mét và bị té dập mặt.

Sau khi được các hiệp sĩ chở vào trạm y tế để băng bó vết thương, đối tượng cùng tang vật trộm cắp đã được đưa về và bàn giao cho Công An Phường Phú Lợi.

Tại đây, đối tượng khai tên Nguyễn Văn Công (SN 1983 tạm trú 434, Phường Bình Hoà, Thị Xã Thuận An) và khai nhận đã từng có 2 tiền án về trộm cắp.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn