Nghi án mất 1,5 tỷ đồng trong két sắt siêu thị Maximark Cộng Hoà

Thứ sáu, 24/04/2015, 07:10
Mất chìa khoá két sắt, nhân viên siêu thị đã dùng chìa phụ để mở két thì phát hiện bên trong mất gần 1,5 tỷ đồng tiền kinh doanh của hôm trước.   

Ngày 23/4, Công an quận Tân Bình phối hợp với Công an TP.HCM điều tra nghi án trộm gần 1,5 tỷ đồng tại siêu thị Maximark Cộng Hoà (trên đường Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình).

Theo trình báo của giám đốc nhân sự siêu thị này, chiều 19/4, bà mang tiền thu được trong ngày cất vào két nhưng tìm mãi không thấy chìa khoá két.

Lúc này, nữ thủ quỹ của siêu thị được gọi mang chìa khoá phụ đến mở trước sự chứng kiến của nhiều nhân viên. Bên trong két lúc này chỉ còn gần 20 triệu tiền lẻ.

Liên lạc với giám đốc siêu thị đang đi công tác thì được biết toàn bộ số tiền kinh doanh hôm 18/4 được bỏ vào két, niêm phong. Chìa khoá két vị này cất vào nơi quy định của siêu thị. Cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và đang điều tra.

Trước đó vào tháng 10/2014, siêu thị Maximark Cộng Hoà từng xảy ra vụ mất trộm. Ít nhất 7 tên đã đột nhập siêu thị lúc rạng sáng, đến các chi nhánh ngân hàng và kéo 4 két sắt của một quầy kinh doanh vàng bạc để phá, lấy đi tiền, vàng tổng trị giá 2,7 tỷ đồng. Vụ việc đến nay chưa xác định được hung thủ.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích