Mất gần 165 triệu đồng vì lỡ tay ném túi tiền xuống đường

Thứ bảy, 25/04/2015, 17:06
Tức giận vì con gái không chịu đi ngủ, cô Li túm lấy túi tiền ném về phía con nhưng không may túi tiền rơi xuống đường và bị lấy mất.

moneythrow-02-5269-1429951357.jpg

Cô Li Xinhua buồn bã khi túi tiền đã "không cánh mà bay". Ảnh: Lianhe Wanbao

Cô Li Xinhua, 35 tuổi, khẳng định bên trong chiếc túi có 47.000 nhân dân tệ (khoảng gần 165 triệu đồng). Đây là số tiền cô định dùng để trang trải chi phí sinh hoạt của gia đình cho cả năm, bao gồm tiền học phí của con gái và tiền thuê nhà.

"Bây giờ chúng tôi biết sống sao đây", Li buồn bã nói với Lianhe Wanbao hôm 23/4. Sự việc xảy ra hôm 19/4 tại căn hộ trên tầng 13, tòa nhà số 28, New Upper Changi Road, Singapore, nơi cô đang thuê phòng trọ.

Li cho biết cô túm lấy túi tiền và định ném vào người cô con gái nhỏ 6 tuổi vì đã 1 giờ đêm mà cô bé vẫn không chịu đi ngủ.

"Trước đó nó đã xem một bộ phim cùng với chủ nhà trong phòng khách. Nhưng khi bộ phim kết thúc, con bé vẫn cứ ngồi trước TV. Khi bị tôi đánh, con bé chạy về phía hành lang", Asia One dẫn lời Li kể lại.

Lúc này, cô Li đã lỡ tay tóm lấy túi tiền mà cô đặt sẵn trên bàn trong phòng khách để chuẩn bị đi đổi tiền và ném con gái. Chiếc túi bay qua lan can và rơi xuống công viên nhỏ bên cạnh tòa nhà. Và khi cô vội vàng chạy xuống tìm, ai đó đã nhặt được nó và mang đi.

Theo ngoisao.net

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích