Qua đường đón mẹ và con gái, bị xe tải cán chết

Chủ nhật, 24/05/2015, 19:32
Anh Lê Minh Tâm (26 tuổi, quê Sóc Trăng) trong lúc đi bộ băng ngang Quốc lộ 13 đón mẹ và con gái lên Bình Dương chữa bệnh đã bị một xe tải cán chết tại chỗ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 24-5, anh Tâm đứng ở vỉa hè trên Quốc lộ 13 (đoạn qua khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) để đón mẹ cùng con gái từ Sóc Trăng lên khám bệnh.

Khi chiếc xe chở 2 bà cháu đi đến địa điểm trên, anh Tâm liền chạy bộ băng qua đường để sang đón mẹ và con gái. Tuy nhiên, khi tới nửa đường, anh đã xảy ra va chạm với một xe máy lưu thông hướng từ ngã tư Hòa Lân về cầu Ông Bố.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Va chạm làm anh Tâm ngã xuống đường. Cùng lúc, xe tải do tài xế Trần Bá Anh (27 tuổi, quê Nghệ An) điều khiển lao tới không kịp xử lý đã tông chết anh Tâm trước mặt mẹ và con gái mình.

Vụ tai nạn thương tâm khiến hàng trăm người chứng kiến đau lòng. Nhiều người đã đến động viên, chia buồn cùng 2 bà cháu.

Hơn 15 giờ, thi thể anh Tâm được đưa khỏi hiện trường. Những phương tiện liên quan trong vụ tai nạn được đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích