Người dân bắt tên cướp tiệm vàng có súng ở vùng ven Sài Gòn

Thứ năm, 02/07/2015, 16:06
Nghe hai tiếng súng nổ liên tiếp, người dân chạy tới tiệm vàng chứng kiến tên cướp đang vơ vét nữ trang rồi tìm hướng tháo chạy.

Vụ cướp tiệm vàng táo tợn xảy ra vào khoảng 13h chiều 2/7 tại tiệm vàng Tấn Phước (địa chỉ số 153 đường Đặng Thúc Vịnh, ấp 3, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn). Đối tượng thực hiện vụ cướp đã bị người dân bắt giao công an địa phương.

Tiệm vàng Tấn Phước, nơi xảy ra vụ cướp.

Nhân chứng gần tiệm vàng Tấn Phước kể, vào thời điểm trên người dân nghe tiếng 2 tiếng súng nổ liên tiếp. Cùng lúc đó có người hô hoán “Cướp! Cướp”. Mọi người chạy đến xem chuyện gì thì thấy tủ trưng bày vàng bị vỡ kính, một nam thanh niên cầm túi xách vơ vét vàng bạc, nữ trang cho vào trong.

Đúng lúc tên cướp tháo chạy qua tiệm bán ĐTDĐ thì hơn chục thanh niên địa phương ập tới. Nhiều người lao tới khống chế, đánh đập tên cướp này, thu giữ được túi xách chứa vàng, đáng nói trong đó còn có khẩu súng ngắn và một dụng cụ nghi là bình xịt hơi cay.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn đã có mặt áp giải nam thanh niên thực hiện vụ cướp về trụ sở, đồng thời khám nghiệm hiện trường. Được biết thời điểm xảy ra vụ việc, tiệm vàng Tấn Phước chỉ có chủ tiệm trông coi và không có khách mua bán.

Tên cướp tại cơ quan công an.

Cơ quan công an huyện Hóc Môn đang lấy lời khai, làm rõ hành vi của tên cướp nói trên.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn