Bị xua đuổi, kẻ cuồng tình truy sát cả nhà người yêu

Thứ hai, 29/06/2015, 08:08
Đến nhà người yêu để níu kéo tình cảm nhưng bị xua đuổi, la mắng, Chiến cầm dao chém nhiều người bị thương, xóm làng náo loạn.

Nguyễn Xuân Chiến được bố mẹ cho đi học lái xe ở một trường trung cấp nghề tại Đông Anh (Hà Nội). Anh ta quen chị Hoa (quê Kiến Xương, Thái Bình) học nghề may cùng trường. Cảm mến sự thật thà của người con gái quê lúa, Chiến ngỏ lời yêu. Hai người về nhà nhau chơi khá nhiều lần và được hai gia đình ưng thuận, coi như con cái.

Nguyễn Xuân Chiến tại cơ quan công an.

Yêu nhau 3 năm, cả hai đã bàn đến chuyện cưới xin nhưng sau đó chị Hoa phát hiện Chiến từng có tiền án về tội Trộm cắp và nghe phong thanh người yêu nghiện ma tuý nên có ý muốn chấm dứt. Gia đình chị này cũng khuyên con gái chia tay Chiến để đi xuất khẩu lao động.

Ngày 3/5, Chiến nhận được tin chị Hoa sắp đi xuất khẩu lao động nên vội vàng bắt xe khách từ Hà Nội về Thái Bình, mong được nói chuyện lần cuối. 20h cùng ngày, Chiến xộc vào nhà và bị chị Lan (chị gái Hoa) phát hiện và ngăn cản lại. Bà Lành (mẹ Hoa) nghe tiếng thì chạy xuống la mắng và đuổi về.

Bị xua đuổi, gã trai cay cú chộp lấy con dao trên bàn rồi chém bà Lành rách má trái, chém chị Hồng bị thương sườn phải, làm con trai chị Lan mới 7 tháng tuổi đứt hai ngón tay.

Nghe tiếng hô thất thanh, hàng xóm chạy sang nhưng Chiến đã nhanh chân tẩu thoát theo lối vườn sau nhà. Sau khi gây án, gã sợ không dám về nhà, ngủ bờ ngủ bụi rồi trốn ra Quảng Ninh làm bốc vác. Đọc báo thấy có thông tin về sự việc mình gây ra, Chiến bủn rủn chân tay không làm được việc nữa.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Kiến Xương đã thành lập tổ công tác truy bắt kẻ gây án; đồng thời vận động người nhà động viên Chiến ra đầu thú để hưởng khoan hồng. Ngày 2/6, nhận được thông tin nghi can về quê và ra đầu thú, Công an Kiến Xương đã dẫn giải Chiến về Thái Bình.

Tại cơ quan công an, Chiến ân hận nói "Em biết em gây ra tội lỗi, nhưng chỉ mong gia đình cô ấy tha thứ cho em. Em làm vậy cũng chỉ vì yêu quá"

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích