Cháy nổ vang trời ở Đà Nẵng, nhiều người bị thương

Thứ tư, 15/07/2015, 14:09
Khoảng 11h20 trưa nay (15/7), một vụ hỏa hoạn đã bùng phát dữ dội tại một cơ sở kinh doanh sơn của Công ty TNHH MTV Thành Hoàng Châu (Lô 27-33, khu B1.9 đường Kinh Dương Vương, quận Liên Chiểu).

Lúc này, các nhân viên tại cơ sở này đang chuẩn bị nghỉ trưa thì phát hiện có cháy ở khu vực để các thùng sơn thành phẩm ở tầng 1. Trong chốc lát, nhiều thùng sơn đã phát nổ, khói lửa lan rộng bao trùm lên tầng 2, nơi nhiều nhân viên đang làm việc. Mọi người hoảng loạn tìm cách thoát khỏi đám cháy.

Lực lượng Cảnh sát PCCC đang nỗ lực dập lửa tại cơ sở kinh doanh sơn của Cty TMHH MTV Thành Hoàng Châu

Nhận được thông tin qua đường dây nóng, lực lượng Cảnh sát PCCC Đà Nẵng và Phòng Cảnh sát PCCC Liên Chiểu đã điều 15 xe cứu hỏa cùng hàng chục CBCS đến hiện trường và căng sức dập lửa.

Các thùng sơn bị cháy vẫn tiếp tục gây nổ và tỏa ra lớp khói độc dày đặc gây trở ngại cho công tác cứu hỏa. Lực lượng Công an đã ngăn hai đầu đường Kinh Dương Vương, không cho các phương tiện lưu thông qua khu vực hỏa hoạn để tránh nguy hiểm.

Đến 13h, ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng hoạt động chữa cháy vẫn đang tiếp tục.

Hiện vẫn chưa rõ thương vong do vụ hỏa hoạn gây ra. Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều xe cứu thương đã nối tiếp nhau chạy vào khu vực xảy ra hỏa hoạn để chở người bị thương đi cấp cứu.

Những biện pháp phong tỏa đám cháy được triển khai.
Những người dân hiếu kỳ theo dõi lực lượng chữa cháy.
Nhiệm vụ quan trọng đầu tiên là không để đám cháy lan rộng.
Khói đen dày đặc lan rộng.
Lực lượng cứu hỏa tiếp cận hiện trường.


Theo CAND

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích