Hoa hậu Thu Thảo phục kích bắt kẻ lừa đảo

Thứ sáu, 09/10/2015, 09:50
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng với các trinh sát đã bắt giữ 2 kẻ lừa đảo khi chúng đang mạo danh quản lý của cô để lừa một chủ doanh nghiệp. 

Ngày 8/10, Công an quận 3 (TP.HCM) tạm giữ Lương Thị Tường Vy (24 tuổi, ngụ Cà Mau) và Nguyễn Quang Vinh (30 tuổi) để điều tra về việc giả là người quản lý Hoa hậu Việt Nam năm 2012 Đặng Thu Thảo, ký hợp đồng quảng cáo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo trả lời báo chí.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết, khoảng một năm trước hay tin một người xưng là quản lý của cô, tiếp cận với nhiều người mẫu, diễn viên, nhà quản lý… để kêu gọi góp tiền làm từ thiện. Ngoài ra, người này còn lập Facebook mang tên hoa hậu đăng hình, các hoạt động hàng ngày của cô...

Mới đây, bạn của Thu Thảo liên hệ với một hãng phim, họ cho biết cô sẽ tham gia vai diễn chính trong phim của hãng và người quản lý của hoa hậu, tên Đặng Thu Tâm, đã nhận trước 20 triệu đồng cho hợp đồng này. "Tôi chưa bao giờ có ý định đóng phim bởi bản thân không có đam mê, tôi cũng muốn dành tất cả thời gian cho việc học. Những người kia đã giả danh là quản lý của tôi để nhận tiền", hoa hậu nói.

Để làm rõ sự việc, Đặng Thu Thảo nhờ người liên lạc với điện thoại của “người đại diện”, vờ muốn ký hợp đồng quảng cáo với hoa hậu. Sau nhiều lần trao đổi, Đặng Thu Tâm "chốt" hợp đồng quảng cáo, yêu cầu đưa trước 30% giá trị hợp đồng nhiều nghìn USD.

Hai nghi can bị bắt quả tang.

Sáng nay, cô gái xưng là Tâm đi chung với Nguyễn Quang Vinh đến quán cà phê ở quận 3 để ký hợp đồng, nhận tiền. Hai người này khoe, ngoài vai trò "người quản lý" của hoa hậu Đặng Thu Thảo, họ còn là quản lý của nhiều hoa hậu, người mẫu khác.

Khi cặp đôi này vừa nhận tiền thì cảnh sát xuất hiện. Tâm tên thật là Lương Thị Tường Vy.

"Tôi chỉ muốn làm rõ mục đích của 2 người này. Họ đã làm ảnh hưởng đến tên tuổi, danh dự của tôi", hoa hậu Đặng Thu Thảo nói.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn