Chủ cơ sở xảy ra “bạo hành” trẻ 15 tháng tuổi: Tội ai nấy chịu

Thứ tư, 07/10/2015, 10:29
Liên quan đến sự việc bé 15 tháng tuổi bị “bạo hành” trói tay chân và nhét giẻ vào mồm tại Quảng Bình đang gây xôn xao dư luận, chủ cơ sở trái phép trên đã yêu cầu lực lượng chức năng xử lý nghiêm.

Bà Trần Thị Thúy Hằng trả lời PV báo Lao Động.

Trả lời PV, bà Trần Thị Thúy Hằng – Phụ trách cơ sở trên – đã công nhận toàn bộ sai phạm xảy ra tại điểm giữ trẻ “Mầm non Sơn Ca” (số 96 đường Hữu Nghị, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình). Đồng thời khẳng định “nếu các cô đúng như vậy thì phải trừng phạt thích đáng, tội ai người nấy chịu theo quy định của pháp luật và yêu cầu công an làm rõ sự việc”.

Tại buổi kiểm tra thực tế vào sáng (6.10), ông Đoàn Đức Liêm – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình – đã chỉ đạo dừng ngay việc hoạt động trái phép của cơ sở trên và thông báo rộng rãi đến các phụ huynh.

Theo bà Hằng, điểm giữ trẻ trên bắt đầu đi vào hoạt động từ 1.8.2014 với quy mô 2 tầng, nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới và trước khi xảy ra sự việc có 11 cô nuôi. Đồng thời thừa nhận đến thời điểm hiện tại không có bất cứ một loại giấy tờ gì liên quan được phép hoạt động của điểm giữ trẻ.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo LaoĐộng

Các tin cũ hơn