Hà Nội: Đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt, tài xế taxi hoảng sợ nhảy cầu tự tử

Thứ hai, 09/11/2015, 08:51
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h40 ngày 8/11 tại khu vực cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà, taxi tông liên tiếp vào hàng chục xe máy khiến 10 người bị thương. Tài xế taxi quá hoảng sợ nên sau khi gây ra tai nạn đã nhảy thẳng từ cầu xuống tự tử.
Vào thời điểm trên, chiếc taxi của hãng Vinataxi di chuyển trên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà bất ngờ mất lái và tông liên hoàn vào hàng chục xe máy đang lưu thông. Vụ tai nạn khiến khoảng hơn 10 người bị thương nằm la liệt trên cầu.
Theo những người chứng kiến vụ việc, một nạn nhân bị tông văng ra khỏi lan can cầu vượt và rơi xuống đất trong tình trạng nguy kịch. Khi xảy ra tai nạn, lái xe taxi đã hoảng loạn nhảy từ cầu vượt xuống dưới.
Hiện trường vụ tai nạn.
Theo ghi nhận từ Camera VOV Giao thông, vào thời điểm trên, một chiếc ôtô màu đen khi đang di chuyển với tốc độ cao, hướng từ Ngã Tư Sở - Nguyễn Lương Bằng đã bất ngờ lao sang phía đường ngược lại.
Chiếc ôtô hung hãn đã “hạ” hàng loạt xe máy đang di chuyển bên chiều đối diện.
Đúng thời điểm này, khi người dân chưa hết bàng hoàng - tài xế chiếc xe gây tai nạn đã mở cửa xe rồi trèo ra bên ngoài lan can cây cầu, lao thẳng xuống dưới đường.
CSGT có mặt tại hiện trường - (Ảnh: FB Tạ Đức)
Vụ việc khiến giao thông hỗn loạn trong một lúc lâu - (Ảnh: FB Lâm Lâm)
Hiện trường trên cầu có rất nhiều xe máy bị đâm, rất nhiều nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Xe taxi quay ngang cầu, hiện lực lượng chức năng đã cấm các phương tiện lưu thông qua cầu vượt.
Có 3 xe cứu thương có mặt tại hiện trường. Hiện những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu, đồng thời lực lượng chức năng cũng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông.
Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.
Một số hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn:
Chiếc taxi gây tai nạn quay ngang trên cầu, phần mui xe bị dập nát
Hiện tại cầu vượt bị phong tỏa, lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường.
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường.
Anh Lưu Anh Xuân, (21 tuổi, ở Trường Chinh), một trong những nhân chứng đầu tiên chia sẻ, chiếc taxi đi từ hướng Hà Đông lên cầu vượt Thái Hà trong tình trạng chạy loạn. Taxi đã đâm vào 5, 7 xe máy lưu thông trên cầu. Tài xế đã nhảy ngay xuống dưới chân cầu trọng thương và được người dân đưa đi bệnh viện.
Anh Lưu Anh Xuân, (21 tuổi, ở Trường Chinh), một trong những nhân chứng đầu tiên.

Theo chị Lệ Quyên người đi xe phía sau hướng từ Hà Đông về Tây Sơn, cũng chính là người điện thoại cho lực lượng cấp cứu 115 cho biết: "Vào khoảng 22h40 xe taxi này và 1 ôtô nữa có màn rượt đuổi khá nguy hiểm trên đoạn đường Nguyễn Trãi, khi tới vị trí giữa cầu vượt Thái Hà, xe taxi đã đâm trực diện vào 7 xe máy đi ngược chiều, ngay sau đó lái xe bỏ mặc các nạn nhân và nhảy xuống khỏi cầu từ độ cao gần 10m".
Một nạn nhân bất tỉnh sau vụ tai nạn kinh hoàng.
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

Toàn bộ số người bị thương khoảng 10 người, đều đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. Hiện công an chưa xác định được nhân thân người bị nạn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích