Truy bắt kẻ giật điện thoại như phim hành động

Thứ năm, 26/11/2015, 16:13
Sau khi giật điện thoại của nạn nhân, 2 tên cướp đã lao xe như bay trên nhiều tuyến đường, nhằm trốn chạy sự truy đuổi từ lực lượng chức năng.

Theo Công an phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM: Vụ cướp xảy ra lúc 1 giờ sáng ngày 26-11, ngay trước số nhà 673 Cách Mạng Tháng Tám (phường 6, quận Tân Bình).

Thời điểm trên, 2 trên cướp là Hồ Văn Minh (SN 1984, ngụ Tây Ninh) và Trần Tuấn Hải (SN 1985, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) cùng chở nhau trên xe máy BKS 54C2- 9563 để tìm kiếm con mồi.

Sau khi rảo qua nhiều tuyến đường, khi đến địa điểm trên, cả 2 phát hiện một người đàn ông đang cầm trên tay một chiếc điện thoại đắt tiền nên quyết định hành động.

Đối tượng Trần Tuấn Hải
Đối tượng Hồ Văn Minh

Sau khi Hải ra tay giật chiếc điện thoại của nạn nhân, Minh liền rồ ga tháo chạy. Lúc này, các chiến sĩ cảnh sát cùng các hiệp sĩ trong câu lạc bộ săn bắt cướp đang trong ca trực đã phát hiện nên nhanh chóng đuổi theo.

Minh liều lĩnh cho xe chạy ra phần đường của ôtô và di chuyển với tốc độ cao, gây nguy hiểm cho người dân. Từ đường Cách Mạng Tháng Tám, Minh phóng xe qua nhiều tuyến đường như Trường Sơn, Cửu Long và tiếp tục quay đầu về lại đường Trường Sơn.

Ở mỗi nơi đi qua, Minh liên tục lạng lách và phóng với tốc độ cao, bất chấp nguy hiểm. Dù 2 tên cướp vô cùng liều lĩnh nhưng lực lượng truy đuổi vẫn cương quyết đeo bám, để rồi tới đường Trường Sơn, 2 tên cướp đã bị khống chế hoàn toàn.

Tại cơ quan điều tra, Minh và Hải khai nhận đã từng có 2 tiền án trước đó và vừa ra tù cách đây không lâu. Do thiếu tiền nên cả 2 đã cùng nhau lên kế hoạch đi cướp.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an Quận Tân Bình tiếp nhận, xử lý, tiến hành tìm và trao trả tài sản cho nạn nhân.

Theo NLĐ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn