Chị chồng đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước nhà em dâu

Thứ bảy, 28/11/2015, 15:50
Do bực tức với em dâu, chị chồng lợi dụng lúc không có ai ở nhà đã đến đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước sinh hoạt khiến nước nổi màu xanh.

Chiều 27/11, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã làm rõ vụ việc bể nước nhà chị Bùi Thị Châu (SN 1973, trú tại thôn Phi Long, xã Cẩm Long, huyện Cẩm Thủy) bỗng dưng nổi màu xanh.

Như VOV.VN đã đưa tin, khoảng 9h ngày 21/11, sau khi đi chăn trâu về, chị Châu có lấy gạo nấu cơm, khi múc nước từ bể nước lên thì hốt hoảng phát hiện nước nổi màu xanh nên đã báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều tra, làm rõ và xác định đối tượng gây ra vụ việc Quách Thị Thiệp (SN 1972), là chị chồng của chị Bùi Thị Châu (hai nhà ở gần nhau).

Bể nước nhà chị Châu bị chị chồng của mình đổ thuốc diệt cỏ vào.
Cơ quan điều tra đã triệu tập Quách Thị Thiệp. Qua khai nhận ban đầu, công an cho biết, do bực tức với em dâu là chị Bùi Thị Châu nên Thiệp đã nảy sinh ý định đổ thuốc diệt cỏ vào trong bể nước sinh hoạt của nhà chị Châu. Sáng 21/11, khi gia đình chị Châu đi vắng, Thiệp ở nhà một mình nên đã lấy lọ thuốc diệt cỏ có sẵn trong nhà đổ gần đầy 1 nắp lọ sau đó đi bộ sang nhà chị Châu đổ vào trong bể nước.

Công an huyện Cẩm Thủy đã tiến hành thu giữ 1 lọ thuốc có dán nhãn “Thuốc trừ cỏ cháy nhanh Fansiphan 200SL”.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành trưng cầu giám định để xác định loại chất, hàm lượng chất, mức độ tổn hại của loại chất mà Quách Thị Thiệp đã đổ vào bể nước nhà chị Châu để có cơ sở xác định mức độ phạm tội, xử lý theo pháp luật.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích