Gái massage Phú Quốc thu nhập 'khủng'

Thứ hai, 29/02/2016, 08:37
'Trung bình mỗi đêm có 2-3 người đồng ý 'quan hệ'. Mỗi tháng thu nhập của em và các bạn trên 30 triệu đồng/người', một gái massage cho biết.

Ở huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang), chẳng ai không biết về "phố sung sướng" ở đường Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trung Trực thuộc thị trấn Dương Đông. Nếu có nhu cầu, khách chỉ cần gọi taxi hay xe ôm thì sẽ được ngay lập tức chở tới tận nơi. Đó hầu hết là các điểm massage "tới Z", hằng ngày mang lại thu nhập cao cho các cô gái từ đất liền ra đảo mà hầu như chưa bị "sờ gáy", đặc biệt nhu cầu ngày càng tăng.

Lối vào cơ sở massage ở khu phố 1, thị trấn Dương Đông.

Tại khu phố 1 có một tiệm massage cùng tên với tiệm của khu phố 5. Đây được cho là hai điểm "hot" nhất Dương Đông và khách tấp nập từ chiều tối đến 2-3h sáng hôm sau. Chiều nào cũng vậy, hơn chục cô gái ăn mặc gợi cảm ngồi cạnh nhau trên ghế đá trước cổng để đón khách. Bên ngoài luôn có 1-2 thanh niên liên tục nhìn về các hướng để cảnh giới tới khuya.

2h10, ba thanh niên từ Gành Dầu vào massage với giá vé chỉ 70.000 đồng mỗi người. Anh Long cho biết, vừa nằm xuống giường massage, cô gái 20 tuổi đã ngay lập tức chèo kéo khách quan hệ tình dục tại chỗ với giá 600.000 đồng.

"Tôi lấy lý do phòng massage hẹp, cô gái đề nghị qua phòng ngủ của nữ nhân viên này tại khách sạn bên cạnh với giá cho mỗi lần "sung sướng" là 1 triệu đồng. Tôi nói mình có chỗ ở gần đó thì cô gái nói ra ngoài qua đêm giá tăng lên thành 1,5 triệu đồng", anh Long kể.

Tương tự anh Long, một vị khách đến từ Đồng Tháp cũng được nhân viên massage chèo kéo bán dâm tại cơ sở bên khu phố 5. Cả hai cơ sở đều thiết kế khách sạn thông với các phòng massage bằng một lối đi phía sau. Một cô gái massage ở khu phố 1 cho biết, khách sạn của bà chủ có 23 phòng, không có khách thuê mà cho nhân viên từ đất liền ra ở, giá 100.000 đồng/đêm. Đây cũng là nơi để 23 cô gái hành nghề khi khách có nhu cầu "quan hệ" bên ngoài phòng massage.

"Tụi em ngồi trước cửa cơ sở để đón khách từ 18h đến 2 hoặc 3h sáng hôm sau. Trung bình mỗi đêm có 2-3 người đồng ý 'quan hệ'. Mỗi tháng thu nhập của em và các bạn trên 30 triệu đồng/người", cô gái nói.

Có thu nhập cao, gái massage đeo nhiều nữ trang, sử dụng điện thoại đắt tiền. Mỗi khi ra ngoài bán dâm cho khách lúc rạng sáng, các cô không sử dụng xe máy mà đi taxi và tự trả tiền.

Một trong những cô gái massage đồng ý hành lạc với khách.

Những hiện tượng này không phải mới gặp ở Phú Quốc. Chừng một năm trước đây, một nhóm người từ đất tiền đi tàu vào đảo rồi massage ở khu phố 1, thị trấn Dương Đông từng cho biết, tùy vào nhan sắc và độ tuổi của các cô gái mà giá "mây mưa" tại phòng massage là từ 600.000 đến 800.000 đồng. Nếu ra khỏi phòng, khách phải trả thêm tiền khách sạn 400.000 đồng để đổi lấy sự "thoải mái".

Tình trạng mại dâm ở huyện đảo Phú Quốc xảy ra từ lâu và khá công khai. Tuy nhiên, ông Huỳnh Quang Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc, khi được hỏi chỉ nói ngắn gọn: "Cái đó đã có cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý như tất cả địa phương khác chứ không riêng gì Phú Quốc".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn