Kẻ tẩm xăng đốt người phụ nữ uống cà phê là chồng cũ

Thứ sáu, 29/04/2016, 09:43
Kẻ tẩm xăng đốt người phụ nữ đang ngồi uống cà phê trong quán chính là chồng cũ của nạn nhân. Người đàn ông này đã đến tự thú tại công an huyện Lệ Thuỷ (Quảng Bình).

Chiều 28/4, Công an TP.Đông Hà (Quảng Trị) đã di lý Nguyễn Văn Sơn (42 tuổi, quê ở xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) từ huyện Lệ Thuỷ (Quảng Bình) vào Đông Hà để thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp.


Quán cà phê nơi Nguyễn Văn Sơn xông vào tẩm xăng đốt vợ cũ. Ảnh: CTV.

Khoảng 14h cùng ngày, Nguyễn Văn Sơn đã đến đồn công an Lệ Ninh (huyện Lệ Thuỷ) để tự thú về hành vi tẩm xăng, đốt vợ cũ.

Người đàn ông 42 tuổi thú nhận, khoảng 9h30 sáng nay, anh ta vào một quán cà phê trên đường Đào Duy Từ (Đông Hà) với ý định hành hung vợ cũ là chị Phan Thị Lan (37 tuổi, trú đường Ngô Gia Thiều).

Thấy chị Lan đang ngồi với bạn, Sơn cùng với một kẻ lạ mặt (chưa rõ danh tính) xông đến khống chế, cắt tóc chị Lan. Anh ta sau đó lấy chai đựng xăng đổ vào người rồi châm lửa đốt cháy vợ cũ.

Sơn là chồng cũ của chị Lan, 2 người ly hôn từ hơn một năm trước. Khai với công an, Sơn nói đã nhiều lần muốn hàn gắn tình cảm với vợ cũ nhưng bị từ chối nên nảy sinh ý muốn hãm hại.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích