Sát hại 'vợ' chỉ vì tin đồn về mối quan hệ bất chính

Thứ tư, 08/06/2016, 08:41
Nghe người dân đồn đại "vợ" mình có tình cảm với người khác, thanh niên 28 tuổi về nhà tra hỏi. Khi người phụ nữ thừa nhận, anh ta dùng dao chém tử vong.

Ngày 7/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh tạm giữ Trịnh Văn Vàng (28 tuổi, ngụ xã Hưng Thuận, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) để điều tra về hành vi Giết người.

Tối 6/6, công an nhận tin báo vụ án mạng xảy ra tại ấp Lộc Trị (xã Hưng Thuận). Qua khám nghiệm pháp y, lấy lời khai những người liên quan, nhà chức trách xác định nạn nhân là Lý Thị Ngọc Quyên (23 tuổi).

Nghi can Trịnh Văn Vàng.

Công an xác định nghi can vụ án là Trịnh Văn Vàng (người sống chung với nạn nhân như vợ chồng) nên tổ chức bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu thanh niên 28 tuổi khai nhận hành vi. Theo đó, vào 21h ngày 6/6, khi chuẩn bị đi ngủ thì anh ta hỏi Quyên vì sao không muốn tiếp tục chung sống.

Người "vợ" nói quen biết và có tình cảm với người đàn ông khác. Lúc này, Vàng bực tức, dùng dao chém liên tiếp vào người "vợ" cho đến khi nạn nhân nằm bất động.

Tang vật vụ án.

Năm 2012, Vàng chuyển từ thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) đến sinh sống như vợ chồng với Quyên tại ấp Phú Ninh, xã An Ninh, huyện Châu Thành (Sóc Trăng). Sau đó, cặp đôi đến làm thuê cho chủ lò gạch ở ấp Lộc Trị (xã Hưng Thuận, huyện Trảng Bàng).

Năm 2013, con gái đầu lòng của cặp này chào đời. Do làm lò gạch lương thấp nên vào tháng 2/2016, người "chồng" đến tỉnh Đồng Nai làm thuê. Cuối tháng 5/2015, Quyên gọi "chồng" trở về nhà trọ.

Trở về được vài ngày, anh ta nghe người dân đồn đại Quyên có tình cảm với người đàn ông khác. Trong khi đó, thanh niên cảm nhận Quyên có thái độ thay đổi nên nghi ngờ… Đến đêm 6/6 thì xảy ra án mạng.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn