Gã 'công tử' nghiện phim sex và thích trộm đồ lót nữ

Thứ bảy, 18/06/2016, 08:36
Ngoài thừa nhận hành vi hiếp dâm, Tâm khai nghiện xem phim sex và thích trộm đồ lót phụ nữ về ngắm.

Ngày 16/6, lãnh đạo Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Huỳnh Bá Tâm (31 tuổi, trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) để điều tra hành vi Hiếp dâm.

Trước đó, ngày 13/6, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ Tâm vì liên quan đến vụ cưỡng hiếp nữ sinh tên Hạnh (sinh năm 2000, ngụ tại phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu). Theo một số người dân địa phương, gia đình Tâm khá giả, bố mẹ là hưu trí, nhà mở một quán tạp hóa ở mặt tiền đường Tiểu La.

Tại cơ quan công an, Tâm khai bị nghiện phim sex, thường xuyên bị những hình ảnh trần trụi ám ảnh. Tâm thường xuyên đi trộm đồ lót phụ nữ ở khu vực gần đó để thoả mãn thói quen bệnh hoạn của mình.

Huỳnh Bá Tâm tại cơ quan công an.

Tâm cho biết, chiều 11/6, bố mẹ bận bán hàng nên anh ta đi chơi. Qua xóm trọ nằm trên đường Tiểu La, thanh niên này thấy một số bộ đồ lót của chị em phụ nữ treo ở hành lang nên nảy sinh ý định trộm. "Ban đầu, tôi định vào trộm đồ lót để về ngắm chứ không có ý hiếp dâm cô bé", Tâm khai với điều tra viên.

Nhưng khi đi qua phòng trọ thấy không khóa cửa, bên trong có cô gái đang nằm chơi điện tử thì thú tính nổi lên. Để thực hiện hành vi, thanh niên này về nhà lấy một con dao rồi trở lại đột nhập vào phòng trọ, khống chế nạn nhân để giờ trò đồi bại.

Bất chấp những lời van xin của cô gái, Tâm vẫn cố tình thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi sự việc xảy ra, Tâm về nhà và giả vờ như không có việc gì xảy ra.

Ngay khi nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng chức năng đã cử các tổ trinh sát đến hiện trường để điều tra vụ việc. Qua sàng lọc và xác định kẻ nghi vấn, cơ quan công an đã mời Tâm về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Tâm vẫn tỏ ra mình là người vô tội nhưng trước các chứng cứ xác đáng, tên "yêu râu xanh" đã phải cúi đầu nhận tội.

Theo Công An TP.HCM

Các tin cũ hơn