Người tung ảnh nóng tình cũ lên Facebook xin lỗi nạn nhân

Thứ sáu, 17/06/2016, 09:03
Sau khi nhận được tiền bồi thường, nạn nhân tiếp tục yêu cầu bị đơn phải xin lỗi mình theo đúng những gì TAND quận 2 (TP. HCM) đã tuyên.

Theo nội dung vụ việc, tháng 6/2012 chị Minh (ngụ quận 4) gặp gỡ rồi có quan hệ tình cảm với ông Giang (42 tuổi, ngụ quận 2). Sau gần 2 năm yêu nhau, cả 2 nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cự cãi. Chị Minh quyết định trả lại toàn bộ quà tặng của người yêu rồi chia tay.

Khoảng tháng 5/2014, vì không thể giữ được người tình trẻ nên ông Giang đã đăng ảnh "nóng" của chị Minh kèm lời lẽ thô tục lên Facebook. Khi biết chuyện, chị Minh liên lạc với ông Giang, yêu cầu gỡ những bài viết, hình ảnh nói trên. Đáp lại, người đàn ông này tiếp tục đăng ảnh, bài với nội dung tương tự.

Chị Minh yêu cầu tình cũ phải xin lỗi sau khi đăng ảnh nhạy cảm lên Facebook. Ảnh: H.Đ.

Biết không thể thuyết phục kẻ “cuồng tình” nên cô gái báo cho cơ quan chức năng để ngăn chặn, gỡ bỏ những hình ảnh, bài viết nói trên. Sau đó, nạn nhân tiếp tục đưa đơn kiện ông Giang lên TAND quận 2. Thụ lý vụ án, TAND quận 2 đã mở phiên tòa xét xử, buộc ông Giang phải bồi thường cho tình cũ gần 40 triệu đồng và phải xin lỗi công khai.

Sau khi nhận quyết định của TAND quận 2, ông Giang bồi thường đủ số tiền nói trên, song không xin lỗi người phụ nữ này. Vì quá bức xúc, chị Minh đã đề nghị Chi cục thi hành án quận 2 buộc người đàn ông trung niên này phải xin lỗi mình đúng như quyết định của tòa.

Ngày 16/6, Chi cục thi hành án quận 2 tổ chức buổi xin lỗi theo quyết định của tòa án cùng cấp và đơn yêu cầu của chị Minh. Tại phòng thi hành án của quận 2, ông Giang đã nói lời xin lỗi người phụ nữ này.

* Tên nhân vật  đã thay đổi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn