Một phụ nữ bị bắn chết tại nhà

Thứ tư, 29/06/2016, 15:20
Sáng sớm 29-6, khi bố chị Nguyễn Thị Yến vừa mở cửa thì một thanh niên đã lao vào nhà, khống chế mọi người rồi xông lên phòng bắn chết chị Yến và tự sát.
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng

Rạng sáng nay 29-6, tại nhà ông Phôi, trú tại thôn Chợ, xã Thống Nhất (huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng.

Theo đó, 1 nam thanh niên đã bất ngờ xông vào nhà ông Phôi nổ súng bắn chết con gái ông Phôi là chị Nguyễn Thị Yến (SN 1984).

Một người dân sống ngay gần nhà ông Phôi cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng 29-6, khi họ vừa ngủ dậy chuẩn bị làm hàng bán thì thấy ông Phôi mở cửa ra ngoài. Liền đó, có 1 thanh niên bất ngờ xông vào nhà, sau đó trong nhà có tiếng la hét ầm ĩ. Khoảng một lúc sau thì họ nghe có tiếng súng nổ chát chúa vang lên từ phía nhà ông Phôi.

Một nguồn tin của PV cho hay nghi phạm nổ súng được xác định tên Tùng (SN 1984).

Người dân xôn xao tập trung quanh khu vực xảy ra vụ án mạng

Vào thời điểm trên, Tùng lợi dụng lúc bố chị Yến mở cửa ra ngoài lúc sáng sớm đã lao vào trong nhà, khống chế mọi người trong gia đình rồi xông lên phòng chị Yến đang ngủ, nổ súng bắn chết chị Yến. Tùng sau đó đã tự sát tại chỗ.

Được biết, chị Yến đã có chồng và một con nhưng về sống cùng bố mẹ đẻ được một thời gian.

Ngay sau khi xảy ra vụ án nghiêm trọng này, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an tỉnh Quảng Ninh), công an huyện Hoành Bồ và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh đã khẩn trương có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn