Người chồng đứng đằng sau bà chủ 'động' karaoke Ruby Hải Phòng là ai?

Thứ hai, 04/07/2016, 16:59
Liên quan đến vụ triệt phá quán karake Ruby tại số 8 đường vòng Hồ Sơn, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, lý lịch về vợ chồng cặp đại gia nổi tiếng khắp đất Cảng này đã dần được hé lộ.

Tên tuổi vợ chồng đại gia từng nổi tiếng khắp đất Cảng

Theo công an Thành phố Hải Phòng, chủ quán hát Karaoke Ruby thuộc quyền sở hữu của Nguyễn Thị Thu Thủy, sinh năm 1971, ở số 65 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng làm Giám đốc; Lê Xuân Nam, sinh năm 1986, ở Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng là nhân viên quản lý, điều hành.

Tuy nhiên tin nhanh trên báo Công an nhân dân cho hay, tháng 4/2014, bà Nguyễn Thị Thu Thủy đã ủy quyền cho ông Nguyễn Đức Bảo (SN 1959, ở phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân) làm Phó giám đốc Công ty TNHH Thủy Ngọc toàn quyền điều hành hoạt động kinh doanh và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng này.

Bà chủ karaoke Ruby Nguyễn Thị Thủy

Điều đáng nói, ông Bảo là một người tàn tật, cụt 1 chân, chấn thương sọ não, không đủ khả năng điều hành hoạt động để quản lý. Mọi hoạt động của quán bà Thủy điều hành với sự giúp đỡ của tổng quản lý Lê Xuân Nam.

Cơ quan điều tra xác định, rất có thể việc mời ông Nguyễn Đức Bảo làm quản lý, chịu trách nhiệm trước pháp luật về hoạt động của quán Ruby là một thủ đoạn tinh vi nhằm lách luật của người chủ thực sự của quán này, tờ Nguoiduatin cho hay.

Trong một diễn biến khác, trước đây, Thuỷ "tu" làm tín dụng đen nhưng chỉ là cho vay nhỏ lẻ, hoàn toàn không có tên tuổi trong giới giang hồ đất Cảng. Tuy nhiên, Thủy "tu" có chồng là H."cậy" đã từng một thời nổi danh trong giới anh chị ở Hải Phòng.

Từ khi Thuỷ "tu" trở thành vợ của H "cậy", và mở quán karaoke Ruby thì tên tuổi của vợ chồng Thuỷ "tu" càng có dịp phất lên như diều gặp gió.

Ngoài ra, khi có tiền, Thủy “tu” đã chuyển sang hoạt động kinh doanh vui chơi giải trí. Để xây dựng và duy trì hoạt động của một điểm ăn chơi nổi tiếng và cũng tai tiếng bậc nhất này, Thủy “tu” đã phải chi ra rất nhiều tiền để có được những mối quan hệ, nhất là với dân giang hồ.

Ruby Hải phòng từng được mệnh danh "pháo đài bất khả xâm phạm"

Sau đêm 29/6, tờ CAND Online thông tin, rất nhiều người dân Hải Phòng cũng ngỡ ngàng vì sao quán karaoke Ruby một tụ điểm ăn chơi thuộc diện “bất khả xâm phạm” này lại bị triệt phá bất ngờ đến thế. Mọi người đâu biết rằng, có một “quả đấm thép” của Tổng cục Cảnh sát đã âm thầm vào cuộc.

Nhiều người bị tạm giữ tại quán karaoke Ruby.

Cho đến thời điểm này, nhiều người dân Hải Phòng vẫn đang hoan hỉ khi thấy tụ điểm ăn chơi ở quán Karaoke Ruby bị lực lượng Công an triệt phá.

Lực lượng Công an đang đưa các dân chơi tại quán Ruby về trụ sở để phân loại và thử phản ứng với ma túy.

Bởi tụ điểm này đã tồn tại trong một thời gian dài như thách thức dư luận và chính quyền địa phương, được dân chơi mệnh danh là “pháo đài bất khả xâm phạm” của đám bay lắc và thích chơi “đào”.

Ngày 29/6, dưới sự chỉ đạo của Tổng cục Cảnh sát, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an TP.Hải Phòng kiểm tra quán Ruby karaoke.

Công an đã đột kích, phát hiện và thu giữ tại 11 phòng Karaoke số lượng 17 túi tinh thể màu trắng, 68 viên nén nghi là chất ma túy; tạm giữ: 23 ôtô, 98 xe môtô, 18 xe đạp điện, 02 đầu CPU và nhiều tài liệu liên quan.

Công an các đơn vị đã đưa các nhân viên quản lý, điều hành và 276 người có mặt tại các phòng hát Karaoke về trụ sở để xác minh, làm rõ; tiến hành xét nghiệm nước tiểu, phát hiện 105 trường hợp dương tính với các chất ma túy (tính đển 16h cùng ngày, tức 29/6).

Quá trình xác minh, có 43 người (29 nam, 14 nữ) đã được chuyển tới Trung tâm Giáo dục-Lao động-Xã hội Hải Phòng (Trung tâm Gia Minh) để xác định tình trạng sử dụng ma túy, đồng thời phục vụ điều tra. Số “dân chơi” dương tính với chất ma túy còn lại bị xử phạt hành chính.

Đồng thời với việc điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại "động lắc" Ruby Karaoke, công an cũng đang tiến hành điều tra về hành vi môi giới mại dâm tại cơ sở này. Theo đại tá Phạm Văn Điềm - Trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47, Công an Hải Phòng), bước đầu, cơ quan công an đã xác định có 3 đối tượng liên quan đến hành vi môi giới mại dâm.

Ngoài ra, công an cũng đã triệu tập chủ quán Karaoke Ruby Nguyễn Thị Thủy để làm rõ những vấn đề liên quan đến việc quản lý tụ điểm này.

Theo Tin Tức

Các tin cũ hơn