Vờ thuê trọ để hiếp dâm chủ nhà nghỉ

Thứ bảy, 02/07/2016, 08:55
Ngày 1/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, đang tiến hành điều tra vụ án hiếp dâm và cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 12h30’ ngày 27/6, một người đàn ông (chưa rõ nhân thân lai lịch) điều khiển xe máy đến thuê phòng nghỉ số 3, nhà nghỉ Thảo Vân do chị L.T.T.H (32 tuổi) làm chủ. Do người đàn ông nói chỉ nghỉ vài tiếng nên chị H không yêu cầu xuất trình giấy tờ.

Đến gần 14h cùng ngày, người đàn ông đi ra quầy và nói với chị H rằng, vòi nước trong phòng vệ sinh bị hỏng, chị H liền cất chiếc Ipad mini 2 rồi vào phòng số 3 kiểm tra. Khi vào đến nhà vệ sinh thì bất ngờ từ phía sau, người đàn ông dùng tay kẹp cổ và lấy băng keo dán miệng chị H. Người đàn ông đe dọa nếu la hét sẽ bị giết.

Chị H bị trói cả chân lẫn tay. Người đàn ông đẩy chị nằm xuống giường và chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên chị H dùng chân đạp và chống cự quyết liệt nên anh ta không thực hiện được. Người đàn ông bỏ ra ngoài và lấy đi chiếc Ipad mini 2 và tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Lao động

Các tin cũ hơn