Bắt khẩn cấp 2 "ông trùm" cá độ bóng đá ở Sài Gòn

Thứ sáu, 01/07/2016, 13:46
Bộ Công an vừa bắt khẩn cấp 2 "ông trùm" trong đường dây cá độ bóng đá "khủng" ở Sài Gòn là Huỳnh Lê Long Châu (SN 1983) và Tăng Tân (SN 1966).

Sau thời gian theo dõi, Bộ Công an đã bắt khẩn cấp 2 "ông trùm" nằm trong đường dây cá độ bóng đá qua mạng, thu giữ số tiền lớn cùng tang vật liên quan.

Nghi can Huỳnh Lê Phong Châu – một mắc xích quan trọng trong hệ thống cá độ qua mạng cmd368 khi bị bắt giữ sáng 30/6.

Sáng cùng ngày, lực lượng công an tiến hành khám xét nhà riêng của 2 đối tượng trên, thu giữ tang vật gồm: 1 laptop, iPad, 1 ổ cứng máy tính, 2 ĐTDĐ cùng các tài liệu liên quan đến việc tổ chức cá độ bóng đá.

Được biết, 2 đối tượng nói trên là mắt xích quan trọng trong đường dây cá độ bóng đá quy mô lớn thông qua 2 trang mạng cmd368.com và cmd368.net. Đây là đường dây cá cược mà Bộ Công an đã đưa vào tầm ngắm để triệt phá khi mùa Euro 2016 bắt đầu.

Liên quan đến đường dây cá độ này, 3 ngày trước, cục C50 phối hợp cùng cục C45, công an TP.Hải Phòng bắt khẩn cấp 10 đối tượng có vai trò then chốt trong đường dây. Hầu hết các đối tượng bị bắt giữ đều là dân anh chị, cư ngụ tại TP.Hải Phòng và Q.5, TP.HCM.

Được biết 2 trang mạng cmd368.com và cmd368.net thuộc hệ thống cá độ cmd368, có máy chủ đặt tại nước ngoài. Tại Việt Nam chúng tổ chức hệ thống chân rết khắp các tỉnh, TP.

Con bạc tham gia hệ thống buộc phải đóng tiền để nhận được điểm ảo tương đương trong tài khoản, dùng để cá độ hoặc tham gia các bộ môn cờ bạc khác. Việc chung chi tiền thắng - thua được thực hiện thông qua hoạt động chuyển qua tài khoản ngân hàng.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích