Đánh sập “động lắc” được quảng cáo là của cán bộ công an

Thứ năm, 01/09/2016, 08:45
Đang quay cuồng, thác loạn trong ánh đèn loang loáng, âm thanh chát chúa, gần 60 dân chơi bất ngờ bị các trinh sát thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), công an TP.Hải Phòng ập vào và hốt gọn.
Được trang bị âm thanh, ánh sáng, thiết kế theo phong cách châu Âu cùng với chiêu "quảng cáo" chủ quán là một cán bộ trong ngành bảo vệ pháp luận của huyện nên quán luôn đông dân chơi tham gia

Khoảng hơn 18h tối nay (31/8), PC45 đã đưa khoảng 60 dân chơi cùng các đối tượng liên quan từ động lắc Long Quy karaoke (số 99 Cách Thượng, xã Nam Sơn, huyện An Dương) về trụ sở công an để phân loại phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khoảng 3h sáng cùng ngày, các trinh sát thuộc PC45 đã “đột kích”quán karaoke trên, phát hiện tại đây gần 60 dân chơi (cả nam lẫn nữ) đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa tại các phòng hát của quán. Nhiều dân chơi có biểu hiện dương tính với chất ma túy (thuốc lắc, ketamine) sau khi công an tiến hành test nhanh.

Những dân chơi này cũng bị lực lượng chức năng “câu lưu” nhiều giờ sau khi lập biên bản để sàng lọc. Đến chiều tối 31/8, lực lượng chức năng mới đưa các đối tượng cùng tang vật thu giữ lên xe ôtô về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Được khai trương rầm rộ vào cuối năm 2015, Long Quy được dân chơi biết đến là quán karaoke cao cấp nhất ở Hải Phòng với 10 phòng hát có hệ thống âm thanh, ánh sáng vào loại đỉnh, thiết kế tiêu chuẩn Châu Âu.

18h tối (31/8), công an mới đưa các dân chơi cùng tang vật về trụ sở để phục vụ công tác điều tra

Ngay từ khi đi vào hoạt động, giới ăn chơi Hải Phòng đã truyền tai nhau, quán karaoke “hoành” này được “quảng cáo” trên một trang web là của ông Tr, một cán bộ công tác tại cơ quan bảo vệ pháp luật trên địa bàn huyện An Dương.

Còn theo người dân địa phương, với những chiêu trò quảng cáo kiểu "đảm bảo độ an toàn khi tham gia cuộc chơi tại đây" như trên trang web khiến quán luôn thu hút lượng dân chơi không nhỏ trên địa bàn. Chẳng mấy chốc quán karaoke này trở thành tụ điểm “bay lắc” đình đám đất Cảng, nhất là sau khi “động lắc” Ru Bi bị đánh sập vào tháng 7 vừa qua.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn