Khi người đàn bà chung giường giở trò toan tính

Thứ tư, 23/11/2016, 15:16
Điều làm ông H. bất ngờ khi thủ phạm trộm cắp lại chính là người đàn bà chung giường với ông hơn 1 năm nay.

Ngày 23- 11, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Thủ Thừa (tỉnh Long An) cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can Huỳnh Thị Đớm (SN 1963, ngụ ấp 2, xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa) về hành vi trộm cắp tài sản. Nạn nhân bị mất tài sản làm đơn tố giác lại chính là người đang chung sống như vợ chồng với bị can Đớm.

Tháng 6-2015, bà Đớm ly dị chồng, một thời gian sau chấp nhận chung sống với ông Huỳnh Văn H. (SN 1959, ngụ xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa) như vợ chồng nhưng ban ngày nhà ai nấy ở.

Bị can Huỳnh Thị Đớm

Thường ngày, khi đi làm, ông H. liền điện báo trước cho “vợ hờ” để bà sang lo cơm nước cho cả hai. Những lúc tới nhà ông H., bà Đớm để ý thấy trong nhà có bộ tủ gỗ cẩn xà cừ nghe nói trị giá gần 150 triệu đồng, bộ lư bằng đồng cổ gần 50 triệu đồng nên bà Đớm nảy lòng tham.

Khoảng 14 giờ ngày 12-11, bà Đớm thuê 1 xe tải cùng ôtô 7 chỗ đến nhà ông H. mở cửa cho 3 thanh niên khiêng tủ thờ, bộ lư đồng lên xe đem đi.

Nhiều lần bị mời lên làm việc, biết không thể chối tội, cuối cùng người đàn bà chung giường với ông H. đã cúi đầu thú nhận mình là chủ mưu vụ trộm.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn