9X bị tạm giam vì đưa nữ sinh lớp 7 vào nhà nghỉ

Thứ năm, 24/11/2016, 09:01
Sau những lần nhắn tin qua lại, nam 9X từng có một đời vợ ngỏ lời yêu nữ sinh cấp 2. Họ thường xuyên vào nhà nghỉ để làm "chuyện người lớn".

Chiều 23/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Thanh Điền (21 tuổi, ngụ phường 5, TP.Vĩnh Long) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Trần Thanh Điền từng có một đời vợ. Ảnh M.A.

Theo cơ quan điều tra, ngày 5/11, Điền đến trường học ở huyện Long Hồ, chở Hoa (12 tuổi, nữ sinh lớp 7, đã thay đổi tên) vào một nhà nghỉ thuê phòng để ngủ qua đêm. Thấy con gái đi học không về, gia đình nữ sinh tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Sáng hôm sau, Hoa về nhà bị gia đình gặng hỏi. Nghe xong con gái kể lại chuyện, người thân nữ sinh đã tố cáo sự việc đến cơ quan công an.

Tại trụ sở công an, Điền khai quen Hoa hồi tháng 10. Sau những lần nhắn tin qua lại, nam 9X ngỏ lời yêu nữ sinh cấp 2. Họ thường xuyên vào nhà nghỉ để làm "chuyện người lớn".

"Mỗi lần chán chuyện gì, Hoa lại nhắn tin bảo em đến trường đón đi ăn uống, thuê phòng nghỉ trưa. Em không biết Hoa mới 12 tuổi vì trông rất phổng phao", Điền biện minh cho hành vi mình đã gây ra.

Theo Zing

Các tin cũ hơn