Điều tra clip đánh ghen, bắt cô gái quỳ gối giữa đường

Thứ ba, 13/12/2016, 09:33
Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết đang điều tra vụ cô gái bị một phụ nữ túm tóc, đánh đập liên tục vào mặt trong clip đang lan truyền trên mạng.

Theo nội dung trong clip dài 1 phút 27 giây, một cô gái trẻ, xinh đẹp, mặc đồ công sở màu đen, bị nhóm người phụ nữ hành hung. Cô gái bị đá nhiều lần vào mặt, mũi và bắt quỳ xin lỗi ngay giữa phố.

Trong clip, một phụ nữ xưng là vợ của người đàn ông nghi cặp bồ với cô gái trẻ, cho rằng chính cô gái nhiều lần gọi điện hẹn hò với chồng của bà.

Trước sự chứng kiến của nhiều người, người phụ nữ nói đã nhịn nhục lâu nay để gia đình êm thấm. Tuy nhiên, cô gái này đã đi với chồng người khác rồi dám đăng ảnh lên mạng xã hội nên bị đánh.

Hình ảnh cô gái bị hành hung giữa phố. Ảnh: Cắt từ clip.

Khi người phụ nữ gằn giọng hỏi: "Mày có dám đi với chồng tao nữa không?". Cô gái trẻ quỳ gối đáp: “Xin lỗi, từ nay em không dám liên lạc với chồng chị nữa”.

Nạn nhân hầu như không chống cự, chỉ giơ tay ôm mặt. Khi cô gái trẻ có thể đứng dậy thì nhanh tay chỉnh trang phục xộc xệch để không lộ những vùng nhạy cảm của cơ thể. Cuộc đánh ghen chỉ dừng lại khi có nhiều người đến can ngăn.

Sự việc xảy ra giữa ban ngày, rất nhiều người chứng kiến. Một trong số người có mặt đã quay clip trên rồi tải lên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, cô gái trẻ bị đánh ghen đang là nhân viên của một công ty bảo hiểm trên địa bàn TP.Vinh.

Theo Công an TP.Vinh, dù nạn nhân hay những người có liên quan trong clip chưa trình báo hay tố cáo, nhưng xét thấy tính chất vụ việc nghiêm trọng nên cơ quan này vào cuộc làm rõ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn