Bỏ chất cực độc vào nồi bún của cháu dâu

Thứ tư, 28/12/2016, 12:24
Mâu thuẫn trong việc tranh giành đất và khách hàng, bà Điệp được cho là đã mua thuốc chuột bỏ vào nồi bún riêu của cháu dâu nhằm triệt hạ đối thủ.

Tối 27/12, thượng tá Trịnh Văn Sâm, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận 9, TP.HCM, cho biết đơn vị đã có kết quả xét nghiệm mẫu nước lèo thu được trong vụ đầu độc xảy ra tại phường Tân Phú.

Trung tâm Pháp y TP.HCM khẳng định trong nồi bún riêu của chị Trần Thị Bạch Tuyết (37 tuổi) có hàm lượng chất diệt chuột cực độc, có thể gây chết người. Căn cứ vào kết quả này, Công an quận 9 đang hoàn tất hồ sơ và chuyển bà Hồ Thị Ngọc Điệp (52 tuổi, bán bún riêu) cho Đội Trọng án (PC45), Công an TP, để điều tra hành vi Giết người.

Cơ quan điều tra xác định có chất cực độc trong nồi bún riêu của nạn nhân. Ảnh: P.H

Theo cơ quan điều tra, chị Tuyết là cháu dâu của bà Điệp. Trong quá trình sinh sống, bà Điệp mâu thuẫn với chồng chị này về chuyện tranh giành đất. Đến khi chị Tuyết mở quán bán bún riêu, bà Điệp càng tức giận vì bị giành khách.

Để trả thù và triệt hạ đối thủ cạnh tranh, nghi phạm đã mua thuốc chuột để sẵn trong nhà, chờ cơ hội để ra tay.

4h ngày 25/12, thấy chị Tuyết để nồi nước lèo không người trông coi, bà Điệp lén bỏ thuốc chuột vào nồi thức ăn của cháu.

Nghi can bị cảnh sát bắt giữ để điều tra hành vi giết người. Ảnh: N.K

Một lát sau, chị Tuyết đi chợ về thấy nồi nước lèo nổi bọt trắng. Nghi ngờ có người hãm hại nên nạn nhân đã vào nhà xem lại camera thì phát hiện cô chồng lén bỏ chất gì vào gánh hàng của mình nên đã báo cảnh sát. Bị công an triệu tập, bà Điệp thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích