Phá đường dây bán dâm tập thể ở Sài Gòn

Thứ tư, 11/01/2017, 08:29
Khi 2 cô gái đang “mây mưa tập thể” với một người đàn ông nước ngoài thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang. Từ lời khai của họ, công an bắt được 2 thanh niên môi giới.

Công an quận 1, TP.HCM, đang tạm giữ Quách Nhân Em (33 tuổi) và Huỳnh Văn Lạc (31 tuổi), cùng ở Bạc Liêu, để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo cơ quan điều tra, 2 nghi can trên đóng vai trò chủ chốt trong đường dây bán dâm thông qua mạng xã hội.

Trước đó, khoảng 22h ngày 9/1, cảnh sát bất ngờ ập vào một khách sạn trên đường Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, quận 1.

Hai tú ông tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp

Tại đây, công an bắt quả tang 2 cô gái đang có hành vi bán dâm cho một khách nam. Hai cô gái khai nhận bán dâm cho khách với giá 2,8 triệu đồng.

Từ khai báo của các chân dài, khách làng chơi, cảnh sát đã bắt được Em và Lạc. Trong đó, Em là nghi can cầm đầu tìm kiếm khách qua mạng xã hội. Còn Lạc làm xe ôm, đưa người đẹp đến khách sạn phục vụ khách. Mỗi ngày, Lạc được Em trả công 200.000 đồng.

Hình các cô gái đăng trên mạng xã hội để mời chào khách mua dâm. Ảnh: Công an cung cấp

Tại cơ quan điều tra, Em khai lập khoảng 50 tài khoản trên mạng xã hội. Thanh niên này thuê người quản lý các tài khoản, thường xuyên đăng hình ảnh mát mẻ của chân dài, đóng giả là gái bán dâm... để trò chuyện, mồi chài khách. Khi thống nhất giá cả, Tú ông điều gái bán dâm đến tận khách sạn phục vụ.

Em quy định các chân dài bán dâm 60 USD/giờ và 120 USD/đêm. Từ số tiền này “tú ông” lấy 2/3 tiền công môi giới, các cô gái chỉ được hưởng 1/3.

Theo Zing

Các tin cũ hơn